- Triển khai bán hàng:
- Tìm kiếm, duy trì, phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng (sale B2B có KPI);
- Trực tiếp thực hiện đàm phán và theo dõi hợp đồng;
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng (nếu có), hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ;
- Phát triển thị trường:
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh;
- Thu thập và phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của công ty và báo cáo cho cấp quản lý;
- Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số;
- Chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và phát triển khách hàng mới;
- Tổng hợp các báo cáo về doanh số;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.