- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Performance, (tối thiểu 2 năm) có nhiều kinh nghiệm triển khai các chiến dịch Performance ở các lĩnh vực e-commerce, cryptocurrency online-travel, mobile-gaming, ETC.
- Sử dụng thành thạo các nền tảng Digital Ads như Facebook Ads, Google Ads, Twitter Ads, Tiktok Ads, Display network khác....
- Có kinh nghiệm quản lý các chiến dịch quảng cáo chuyển đổi.
- Có hiểu biết cơ bản chạy quảng cáo in-app và tối ứu hóa App Store (ASO) và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
- Có kinh nghiệm đo lường và theo dõi tối ưu tích hợp nền tảng (cho ứng dụng di động và trang web) với các bên thứ ba (ví dụ: Google, Facebook, Sizmek, Appsflyer)
- Hiểu và sáng tạo trong việc xác định được các đối tượng mục tiêu và đưa ra các chiến dịch kỹ thuật số thu hút người dùng nhiều nhất.
- Có hiểu biết tốt về các công cụ phân bổ trên thiết bị di động (ví dụ: Appsflyer).
- Hiểu thông tin cơ bản về các phương pháp gian lận cài đặt ứng dụng di động và công cụ giám sát của nó (ví dụ: Appsflyer Protect 360).
- Có hiểu biết cơ bản về setup và tối ưu goal & event Google Analytics, Tagmanager ....
- Sử dụng thành tạo các công cụ Similarweb, Ahref, Semrush, Google data studio, Power Bi ....
- Kỹ năng phân tích mạnh mẽ và tư duy dựa trên dữ liệu.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
- Có thể tạo các báo cáo có ý nghĩa bằng cách sử dụng các công cụ như Google Data Studio + Power Bi sẽ là một điểm cộng.
- Có kinh nghiệm xử lý và deal thỏa thuận việc mua quảng cáo với các bên thứ ba sẽ là một lợi thế.
- Yêu cầu giao tiếp được tiếng anh cơ bản trở lên.
- Khả năng multi task và quản lý thời gian tốt
- Tự tin giao tiếp, teamwork tốt, nhiệt huyết trong công việc và không ngại học hỏi, đổi mới.