· Tuyển dụng và huấn luyện đội ngũ nhân sự thực hiện dự án (PG, PG, Team leader).
· Lập kế hoạch, thực hiện và triển khai chương trình quảng bá sản phẩm cho ngành, nhãn phụ trách trên phạm vi toàn quốc.
· Đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng các chương trình, chiến dịch marketing đến người tiêu dùng.
· Kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chương trình quảng bá, POSM tại điểm bán.
· Set up booth, trưng bày theo layout, tổng hợp báo cáo và hình ảnh.
· Tổng hợp báo cáo thực hiện phạm vi khu vực đối với ngành hàng phụ trách.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và BLĐ công ty.