- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc các học viện chuyên ngành về Marketing, kinh doanh, Digital Marketing.
- Kinh nghiệm Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng
- Làm việc với Trưởng phòng Marketing để nắm bắt – tổng hợp thông tin và đưa ra phương án hợp lý dựa trên kế hoạch Tổng Tháng – Quý - Năm
- Phân tích và nghiên cứu thông tin thị trường, thương hiệu của đối tác
- Nghiên cứu sản phẩm, dịch vụ của đối tác để tư vấn phù hợp với mục tiêu khách hàng
- Phối hợp với team Marketing nội bộ để lên ý tưởng và thực hiện triển khai
- Ưu tiên ứng viên mạnh về mảng Brand MKT
- Nắm vững được cách đo lường hiệu quả công việc được giao