- Nhập hàng: Tổ chức, bố trí, sắp xếp nhân sự, công cụ, kho bãi để nhập hàng hóa khi có lệnh yêu cầu;
+ Kiểm tra sự phù hợp của hàng hóa nhập kho, đảm bảo đúng số lượng và chất lượng theo yêu cầu.
- Xuất hàng: Giám sát công việc xuất hàng, đảm bảo công tác xuất hàng theo đúng quy trình;
- Tồn kho: Cung cấp chứng từ chính xác cho công việc quản lý;
- Bảo quản hàng hóa, lập kế hoạch theo dõi và bảo quản hàng hóa lưu kho;
- Đào tạo và phát triển: Lập kế hoạch và tổ chức đào tạo cho nhân viên;
- Xử lý sự cố: Giải quyết công việc phát sinh và thực hiện theo chỉ đạo;
- Giám sát nhân viên: Theo dõi việc thực hiện nội quy lao động, phân công công việc và đôn đốc nhân viên;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.