- Tìm hiểu thị trường xây dựng (giá vật liệu, vật tư thiết bị, nhân công,…)
- Phối hợp xây dựng, cập nhật danh mục và giá các loại vật liệu, vật tư, thiết bị, giá nhân công…
- Kiểm tra dự toán, khái toán và tất cả các loại chi phí của các gói sửa chữa, mở mới Cửa hàng
- Tham gia chào thầu, làm rõ giá dự thầu, đề xuất giá và tham gia thương thảo giá với các đơn vị dự thầu.
- Kiểm tra, theo dõi hồ sơ yêu cầu thanh toán/ quyết toán cho các hợp đồng trong giai đoạn sửa chữa/ mở mới các Cửa hàng trong hệ thống
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc Tài Chính