1.1. Lập kế hoạch
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình trade marketing (tương tác với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, CTKM, v.v.) tại khu vực theo định kỳ và theo chiến dịch quảng cáo của thương hiệu.
- Thông báo cách thức triển khai POSM và thực hiện CTKM đến hệ thống kênh phân phối..
1.2. Tổ chức triển khai các hoạt động trade marketing
- Tổ chức các hoạt động kích hoạt thị trường như sampling, activation., kiến nghị tham gia Hội chợ
- Kết hợp đội ngũ Sale để thống kê và huấn luyện trưng bày và kiểm tra các POSM tại điểm bán.
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình Trade marketing tại khu vực phụ trách
1.3. Công việc khác
- Báo cáo hàng tháng về thị trường, kết quả kinh doanh phân phối, trưng bày, CTKM, POSM, tham gia các cuộc họp tháng, quý giữa Sales & Marketing
- Theo dõi và quản lý ngân sách hiệu quả; Chịu trách nhiệm báo cáo định kỳ và xử lý các công việc phát sinh theo sự phân công.