I. MTCV:
1.1. Lập kế hoạch
- Đề xuất ý tưởng, tham gia xây dựng kế hoạch trade marketing theo định hướng kinh doanh của thương hiệu
- Lập kế hoạch triển khai các chương trình trade marketing (tương tác với người tiêu dùng, quảng bá thương hiệu, CTKM, v.v.) tại khu vực theo định kỳ và theo chiến dịch quảng cáo của thương hiệu
- Đề xuất, tham mưu những giải pháp trade marketing phù hợp để tăng cường hiệu quả marketing
1.2. Tổ chức triển khai các hoạt động trade marketing
- Triển khai và truyền thông cho bộ phận kinh doanh về nội dung chương trình, POSM, xử lý vi phạm, v.v.
- Tham gia xây dựng chiến lược trưng bày quầy, kệ và hiển thị tại hệ thống cửa hàng của thương hiệu
- Tổ chức sản xuất, giám sát lắp đặt, nghiệm thu các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại khu vực
- Theo dõi, đánh giá, báo cáo hiệu quả thực hiện các chương trình Trade marketing tại khu vực phụ trách
1.3. Công việc khác
- Thu thập thông tin thị trường (thông tin đối thủ, phản hồi khách hàng, hành vi mua hàng của người mua, xu hướng thị trường, v.v.) nhằm nâng cao hiệu quả đầu tư trong khu vực
- Tương tác với hệ thống bán hàng và các Đơn vị nội bộ trong việc thúc đẩy kết quả kinh doanh theo từng thời kỳ, tổng hợp số liệu và phân tích hiệu quả nhằm có kế hoạch marketing đồng bộ và kịp thờ
II. Quyền lợi:
1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương ít nhất 1 lần/năm
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
2. Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch.
- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết
3. Cơ hội phát triển bản thân :
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.