- Phụ trách khảo sát thị trường; nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trực tiếp/gián tiếp theo yêu cầu.
- Chăm sóc các đại lý và điểm bán
- Report, giám sát , đánh giá hiệu quả và đề xuất sau khi triển khai chương trình.
- Đề xuất hoạt động kinh doanh , mức độ tương thích của hoạt động MKT tại điểm bán.
- Phối hợp triển khai chương trình trưng bày sản phẩm, biển quảng cáo, POSM các kênh phân phối...
- Thực hiện các chương trình khuyến mãi, chương trình quảng bá cho khách hàng, người tiêu dùng tại điểm bán
- Thực hiện toàn bộ các báo cáo đánh giá, phản hồi công việc từ các mô tả trên theo quy định
- Một số công việc khác liên quan đến hỗ trợ trong hệ thống và chỉ đạo của cấp trên