Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trợ Lý Bộ Phận Kinh Doanh

Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh
Updated: 16/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

· Thực hiện các công việc hành chính kịp thời và hiệu quả cho Bộ phận Kinh doanh; bao gồm nhưng không giới hạn các công việc chính sau:

o Thực hiện chuẩn bị, theo dõi và lưu trữ hồ sơ đấu thầu và các công việc liên quan.

o Soạn thảo, theo dõi hợp đồng và các công việc liên quan.

o Hỗ trợ Bộ phận Kinh doanh lập báo giá và các công việc khác khi có yêu cầu.

o Cập nhật, tổng hợp các dữ liệu, thông tin khách hàng từ Bộ phận Kinh doanh lên hệ thống thông tin nội bộ.

o Tiếp nhận và giải quyết các yêu cầu thông tin/ khiếu nại của khách hàng liên quan đến Bộ phận Kinh doanh.

o Lên lịch, chuẩn bị và ghi nhận, tổng hợp nội dung các cuộc họp của Bộ phận Kinh doanh.

o Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh & Marketing trong việc tổ chức các sự kiện liên quan đến hoạt động phát triển thương hiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.

o Phụ trách quản lý trang thiết bị, dụng cụ, văn phòng phẩm cho văn phòng.

o Cập nhật, tổng hợp các thông tin & báo cáo theo yêu cầu của quản lý.

· Các công việc hành chính liên quan khác theo sự phân công của quản lý.

· Hợp tác cùng bộ phận kế toán về công nợ khách hàng.

Job Requirement

 YÊU CẦU CÓ KINH NGHIỆM VỀ CHUYÊN MÔN

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, ngành khoa học.

- Có khả năng  giao tiếp tốt, lịch sự, có tính kỷ luật bản thân.

- Ưu tiên những người có kinh nghiệm trong nghề thư ký, trợ lý.

- Sáng tạo, linh hoạt và nhanh nhẹn với khả năng quản lý thời gian, sắp xếp hồ sơ.

- Sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp để hoàn thành mục tiêu chung của nhóm, của công ty.

- Có kiến thức ở mức độ tốt về phần mềm văn phòng thông thường.

- Có khả năng đọc tài liệu tiếng Anh tốt. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh trực tiếp hay qua email.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề: tốt, có tinh thần trách nhiệm trong công việc

- Cam kết với tính chính trực và sáng tạo.

- Kỹ năng giao tiếp: Tốt. Nhẹ nhàng và siêng năng.

- Ưu tiên tuyển dụng: Nữ trong độ tuổi 24 ~ 30. 

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Lương cứng từ 12 tr đến 15 tr tùy theo năng lực và sau thời gian đánh giá thử việc cũng như đánh giá mỗi kỳ 6 tháng.
  • Chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo luật định
  • Được hưởng quyền lợi của công đoàn viên: có quà sinh nhật
  • Có tiền ăn trưa theo luật định.
  • Mỗi năm có chế độ nghỉ dưỡng theo công ty
  • Thưởng cuối năm nếu nhân viên đạt được mục tiêu theo sự phân công của công ty và không vi phạm kỷ luật.
  • Sau 3 năm làm việc thường xuyên nhân viên có bảo hiểm Y tế tư nhân bảo đảm cho việc khám chữa bệnh.
  • Thời gian làm việc bắt đầu từ 01/07/2024
  • Địa điểm làm việc : Hà Nội / Tp. Hồ Chí Minh
  • Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu. Có thể thứ bảy nếu có công việc đột xuất (có tính lương theo luật định). Thời gian từ 8:00 sáng đến 12:00 trưa và từ 13:30 đến 17:30 chiều. Nghỉ ăn trưa từ 12:00 đến 13:30.

YÊU CẦU HỒ SƠ:

  • Bìa hồ sơ ghi rõ chức danh xin dự tuyển, điện thoại và email liên lạc
  • Đơn xin việc làm có dán ảnh gần nhất
  • Bản lý lịch cá nhân + Giấy khám sức khỏe.
  • Bản sao hộ khẩu, CMND và các bằng cấp có liên quan.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 24 - 30
  • Gender: Female
  • Job type : Permanent
  • Salary: 12 Mil - 15 Mil VND

Company Overview

Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh

http://www.osi.vn/
Công ty TNHH Thiết bị Khoa học Lan Oanh với tên gọi quen thuộc trên thị trường: O.S.I (Co., Ltd,) từ hơn 25 năm (28.03.1996). Logo công ty chuyển tải...Detail

Trợ Lý Bộ Phận Kinh Doanh

Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công Ty TNHH Thiết Bị Khoa Học Lan Oanh

Employment Information

Trợ Lý Bộ Phận Kinh Doanh

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with