- Tiếp nhận và chuyển giao các chỉ đạo từ Chủ Tịch/Tổng Giám đốc tới các Khối/Phòng/Ban; đồng thời đôn đốc, giám sát việc thực hiện để báo cáo cho Chủ Tịch/Tổng Giám Đốc.
- Lập báo cáo theo định kỳ hoặc đột xuất cho Chủ tịch/Tổng giám đốc.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các hạng mục công việc của công ty, các vấn đề liên quan đến quản lý vận hành hoạt động công ty, hoạt động Kinh Doanh, và Dự án…
- Thay mặt Chủ tịch/Tổng giám đốc đưa ra các quyết định khi được yêu cầu và giám sát tiến độ công việc.
- Điều phối, hỗ trợ công tác tổ chức như soạn thư mời, sắp xếp nhân lực, tổng hợp báo cáo, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Chủ tịch/Tổng giám đốc tham dự.
- Tham mưu cho Chủ tịch/Tổng giám đốc về kế hoạch, định hướng phát triển của công ty.
- Hỗ trợ các Khối, phòng ban trong việc thực hiện mục tiêu, kế hoạch, chính sách theo sự phân công của Chủ tịch/Tổng giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, báo cáo và bài thuyết trình cho Chủ Tịch/Tổng Giám đốc.
- Tổng hợp báo cáo, đánh giá và phân tích các báo cáo từ các Khối/Phòng/Ban đảm bảo thông tin và yêu cầu từ Chủ Tịch/Tổng Giám Đốc được thực hiện.
- Hỗ trợ Chủ Tịch/Tổng Giám Đốc sàng lọc, phân tích, kiểm tra tính tuân thủ, hợp lệ, yêu cầu chỉnh sửa, nhận xét với các văn bản trước khi trình ký Chủ Tịch/Tổng Giám đốc.
- Đại diện cho Chủ Tịch/Tổng Giám đốc trong các cuộc hội đàm, cuộc gặp và các sự kiện ngoài công ty khi được yêu cầu.
- Có thể đại diện Chủ tịch/Tổng Giám đốc tiếp các đối tác bên ngoài khi được yêu cầu.
- Quản lý lịch trình của Chủ Tịch/Tổng Giám đốc bao gồm sắp xếp các cuộc họp, sự kiện và các chuyến đi công tác. Đảm bảo tính chính xác và tuân thủ lịch trình, đồng thời điều chỉnh khi có sự thay đổi.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Chủ tịch/Tổng Giám đốc.