- Trợ giúp TGĐ trong các công việc điều phối, vận hành
- Theo dõi, báo cáo tiến độ công việc của các bộ phận, nhắc nhở các công việc quan trọng đến TGĐ
- Sắp xếp thời gian làm việc, lịch họp, lịch công tác của TGĐ với nội bộ, đối tác, nhắc lịch, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu cần thiết.
- Tổ chức, sắp xếp và tham gia vào các cuộc họp, ghi chép, tổng hợp nội dung các cuộc họp.
- Chuẩn bị các tài liệu, thu thập các thông tin cần thiết theo yêu cầu của Lãnh đạo.
- Soát xét tài liệu từ Công ty thành viên trước khi trình lên Chủ tịch.
- Truyền đạt thông tin của Lãnh đạo đến các Phòng/Ban, bộ phận có liên quan
- Thực hiện công tác hậu cần cho các chuyến công tác của Lãnh đạo (liên hệ đối tác, đặt vé, làm thủ tục thanh toán…)
- Tổng hợp báo cáo kinh doanh tuần/tháng.
- Tiếp đón, hỗ trợ khách hàng tới làm việc với Lãnh đạo.
- Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo.