- Lắng nghe, ghi chép tất cả các buổi thảo luận nội bộ, bên ngoài
- Tham gia Phát triển Concept, Chiến lược và Xây dựng kế hoạch hành động theo Tiến độ Dự án
- Điều phối chính cho các Dự án,…Chủ động truyền thông, kết nối trong nội bộ, đối tác, khách hàng, Cơ quan quản lý Nhà nước phục vụ cho Dự án
- Lắng nghe, phản hồi và chuẩn bị tổ chức các Thảo luận trong suốt quá trình tổ chức thực thi Dự án
- Theo dõi, tổng hợp phân tích, báo cáo Giám đốc Dự án về tiến độ thực hiện theo Hợp đồng, Thỏa thuận, Biên bản hợp đã ký kết, thống nhất giữa Giám đốc & Đối tác
- Đại diện, người phát ngôn theo ủy quyền của Giám đốc Dự án trong các hoạt động truyền thông, đối ngoại liên quan đến Dự án.