- Có khả năng giao tiếp rõ ràng, thuyết phục và dễ hiểu, cả bằng lời nói và văn bản.
- Kỹ năng lắng nghe và đáp ứng nhanh chóng là rất quan trọng.
- Kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng.
- Kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến ngành hàng rau, củ quả và khách sạn là một lợi thế.
- Khả năng tư duy phân tích và giải quyết vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh.
- Thành thạo tiếng Anh hoặc tiếng Nhật (gửi CV tiếng Anh hoặc tiếng Nhật)
- Nhanh nhẹn, trung thực, tư duy tốt