1. Phạm vi công việc
• Phạm vi công việc bao gồm các hoạt động nhằm thực hiện hỗ trợ các công việc của Giám đốc.
• Phối kết hợp với các phòng/ khối trong công ty đảm bảo mục tiêu của công việc.
2. Nhiệm vụ và trách nhiệm công việc
-Tiếp nhận, tham vấn, hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, triển khai, giám sát, đôn đốc công việc của các phòng ban để triển khai các mục tiêu, kế hoạch đề ra;
- Phụ trách chuẩn bị, lưu trữ và cập nhật thông tin dự án: bảng hàng, mặt bằng, thiết kế, pháp lý, giấy tờ biểu mẫu, giấy cọc dự án...
- Cập nhật bảng hàng theo tiến độ bán hàng của CĐT, cập nhật thông tin trên group sale nội bộ.
- Tiếp nhận và báo cáo các thông tin cần xử lý trên các nhóm dự án của công ty.
- Cập nhật báo cáo giao dịch hàng tháng cho kế toán, lưu trữ và làm quyết định cơ chế bán hàng
- Hỗ trợ ký thủ tục cho KH: nhận thông tin khách theo yêu cầu book lịch của CĐT, đặt lịch, hỗ trợ khách hàng ký HĐMB .
- Hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của sale và KH: quy trình, thông tin dự án....
- Hỗ trợ sự kiện mở bán dự án: chuẩn bị sticker, cờ... theo yêu cầu, chuẩn bị tài liệu ngày mở bán: MB, CSBH... Báo cáo danh sách nhân sự tham gia sự kiện và các yêu cầu khác từ CĐT.
- Chuẩn bị và quản lý giấy cọc theo từng dự án quản lý, báo cáo định kỳ.
- Những công việc khác được phân công theo chỉ đạo của quản lý.
- Tổng hợp, đánh giá và lập báo cáo về tình hình hoạt động kinh doanh, từ đó tham mưu kịp thời cho Giám đốc các giải pháp;
- Giúp việc cho Giám đốc trong các quan hệ đối nội, đối ngoại; Luôn nắm chắc những kế hoạch sự kiện và có thể trở thành người phát ngôn đại diện của công ty trong một số trường hợp cần thiết.
- Tổ chức, tham gia các cuộc họp do Giám đốc chủ trì;
- Thực hiện các báo cáo phát sinh theo yêu cầu Giám đốc Điều hành.