Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trưởng Bộ Phận Buồng

Công ty CP DVDL Nhà Trên Mây
Updated: 04/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Annual Leave

Job Description

  • Là người đại diện cao nhất trong Bộ phận. Quản lý, điều hành mọi hoạt động của bộ phận,
  • Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc khách sạn về những công việc được giao, trách nhiệm về chất lượng vệ sinh khu vực phòng ngủ, khu vực công cộng, chất lượng giặt là, minibar.
  • Chịu trách nhiện về quản lý tài sản, tiêu hao các vật dụng, hoá chất của Bộ phận.
  • Xây dựng kế hoạch làm việc, phân công, kiểm tra, kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận
  • Phối hợp với bộ phận khác, đặc biệt là Bộ phận lễ tân và kỹ thuật nhằm đảm bảo phòng luôn được sạch sẽ, trang thiết bị hoạt động tốt, sẵn sàng bán cho khách
  • Đưa ra những nội qui, qui định và các quy trình làm việc của bộ phận
  • Đặt ra những tiêu chuẩn, chuẩn mực để toàn bộ phận thực hiện tuân thủ theo tiêu chuẩn đặt ra
  • Kiểm tra, kiểm soát mọi hoạt động của bộ phận
  • Giải quyết các công việc được ủy quyền

Nhiệm vụ cụ thể

  • Lập kế hoạch làm việc Bộ phận buồng
  • Lập hệ thống mẫu biểu quản lý hiệu quả

Về hoạch định:

  • Hoạch định về mặt chiến lược phát triển nhân sự như huấn luyện, tái huấn luyện nâng cao kỹ năng tay nghề, đánh giá từng người để định hướng phát triển kỹ năng. Thuyên chuyển công tác hoặc đề nghị chấm dứt hợp đồng lao động đối với những nhân viên không đạt yêu cầu.
  • Lập kế hoạch công tác vệ sinh, bảo trì định kỳ các trang thiết bị, máy móc như đảo đệm, phun thuốc diệt côn trùng gây hại, đánh bóng inox, đồng, đồ gỗ, giặt thảm, ghế, rèm …

Công việc hàng ngày:

  • Phân công, điều phối công việc hàng ngày của phó bộ phận, các giám sát và nhân viên thuộc quyền. Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc khách sạn về việc làm của tất cả nhân viên thuộc quyền
  • Chịu trách nhiệm về chất lượng phòng ngủ, về tình trạng vệ sinh công cộng, giặt là, minibar
  • Chịu trách nhiệm về công việc hàng ngày của Bộ phận, việc giám sát nhân viên về mặt kỷ luật, định mức lao động, diện mạo cá nhân
  • Trách nhiệm về việc bảo quản phòng ở tình trạng cao nhất về vệ sinh và tính sẵn sàng để phục vụ khách, trong đó có việc theo dõi cập nhật tình trạng vệ sinh để chuyển tình trạng phòng, báo bộ phận lễ tân biết để chủ động bán phòng cho khách
  • Theo dõi, cập nhật tình trạng sử dụng phòng, trả phòng để kiểm soát minibar, kiểm soát trang thiết bị trong phòng, kịp thời báo Bộ phận lễ tân trước khi khách dời khách sạn
  • Kiểm tra, nắm được tình trạng phòng để có kế hoạch sửa chữa kịp thời những hư hỏng, trục trặc có thể gây tổn thất cho công ty, cho khách và nhân viên
  • Có trách nhiệm duy trì đội ngũ nhân viên có tinh thần phục vụ cao, thể hiện sự thân thiện, nhiệt tình chu đáo khi phục vụ khách. Đối với động nghiệp phải hòa nhã và có tinh thần giúp đỡ lẫn nhau. Nhân viên phải có tính tự giác cao
  • Trách nhiệm quản lý chìa khóa, có thể ủy quyền cho giám sát hay thư ký bộ phận quản lý chìa khóa phòng và phải đưa ra quy định quản lý và kiểm soát
  • Theo dõi, báo cáo kịp thời về bất cứ việc bất thường sảy ra từ nhân viên, khách, trang thiết bị, máy móc hoăc khu vực quản lý
  • Luôn nắm vững những quy định về an ninh, an toàn về PCCC và những quy định của khách sạn. Có trách nhiệm phổ biến cho nhân viên thuộc quyền
  • Lắng nghe những lời phê bình, góp ý của khách với thái độ cầu thị để rút kinh nghiệm và đưa ra những biện pháp hiệu quả hơn trong công việc
  • Phối hợp chặt chẽ với Bộ phận lễ tân để nắm được kế hoạch đón khách hàng ngày. Đặc biệt khách VIP, khách đoàn và những yêu cầu đặc biệt của khách
  • Trách nhiệm tuyển dụng,đào tạo nhân viên mới và tái đào tạo để nâng cao tay nghề
  • Tham dự đầy đủ, đúng giờ các cuộc họp giao ban

Công việc liên quan đến tài chính:

  • Theo dõi mọi chi phí, kiểm soát tiêu hao và đưa ra biện pháp tiết kiệm
  • Báo cáo hàng tháng, quý, năm về doanh thu dịch vụ bộ phận phòng như giặt là, minibar, các tiêu hao công cụ dụng cụ, amenities, hóa chất, số lượng, trọng lượng đồ giặt trong khách sạn, các thất thoát, hư hỏng tài sản lên Ban giám đốc và kế toán
  • Lập đề xuất, trình kế hoạch thay thế, mua sắm bổ sung trang thiết bị đã đến thời điểm phế thải
  • Theo dõi việc cung cấp hóa chất, sử dụng, thay thế bổ sung phù hợp với tinh thần tiết kiệm nhưng đồng thời cũng duy trì được hiệu năng cao
  • Theo dõi kiểm soát các hàng hóa vật dụng phục vụ khách đảm bảo tiêu chuẩn đặt ra
  • Trách nhiệm về việc sắp xếp ca làm việc của nhân viên thuộc quyền sao cho có lợi tối đa cho Công ty, công bằng cho nhân viên đồng thời đáp ứng được công việc của bộ phận
  • Theo dõi ngày công, ngày nghỉ, chế độ ngày nghỉ lễ, tết, phép … của nhân viên thuộc quyền

Job Requirement

Giới tính / Độ tuổi: 

  • Nam/nữ 
  • Tuổi từ: 25 - 60

Trình độ học vấn: 

  • Tốt nghiệp đại học

Trình độ chuyên môn: 

  • Đại học ngoại ngữ/ Quản trị Du lịch/ Quản trị kinh doanh

Trình độ Ngoại ngữ: 

  • Tiếng Anh/ Tiếng Trung - Trình độ C trở lên​

Trình độ tin học:

  • Trình độ B trở lên

Kinh nghiệm thực tế: 

  • Ít nhất 05 năm làm thư ký buồng/ giám sát buồng/ 3 năm trợ lý Trưởng bộ phận buồng

Yêu cầu khác: 

  • Kỹ năng: Có kỹ năng hoạch định lập kế hoạch làm việc, điều phối công việc, biết ủy quyền. Có kỹ năng giám sát. Có kỹ năng huấn luyện chuyên ngành. Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Phong cách: Năng động,sáng tạo, vui vẻ, có tinh thần trách nhiệm cao, yêu nghề. Trung thực trong mọi lĩnh vực

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 60
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công ty CP DVDL Nhà Trên Mây

Company size: 25-99
Công ty kinh doanh mảng du lịch khách sạn. Quy mô nhân sự 70 người.

People who applied to this job also applied to:

Trưởng Bộ Phận Buồng

Công ty CP DVDL Nhà Trên Mây

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty CP DVDL Nhà Trên Mây

Employment Information

Trưởng Bộ Phận Buồng

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with