Xây dựng quy trình Chăm sóc khách hàng, quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng, đề xuất cải tiến quy trình khi cần thiết.
Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ để nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
Xây dựng, duy trì mối quan hệ với khách hàng
Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban liên quan. Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ khách hàng để đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng
Đào tạo và phát triển: Tổ chức và tiến hành các buổi đào tạo định kỳ cho đội ngũ chăm sóc khách hàng, đảm bảo đội ngũ nhân viên được trang bị đủ kỹ năng về chăm sóc khách hàng và bán hàng;
Tham mưu, đề xuất các giải pháp tư vấn, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng, tiết kiệm chi phí.
Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành phòng và phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác
Phối hợp với các Phòng ban/Bộ phận và thực hiện các công việc theo yêu cầu của BLĐ.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, Quản trị kinh doanh các nghành nghề liên quan đến Bất Động Sản, v.v…
Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm đảm nhiệm vị trí tương đương. Ứng viên phải có kinh nghiệm làm việc cho các Công ty/ Tập đoàn là chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản.
Trung thực, chủ động, đam mê công việc và có mục tiêu gắn bó lâu dài với Công ty.
Kiến thức: Có kiến thức về Quản trị, chăm sóc khách hàng, phân tích thị trường. Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Bất động sản cao cấp, nắm bắt xu hướng của thị trường BĐS.
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống; Kỹ năng tổng hợp và phân tích thông tin, lập kế hoạch và tổ chức thực hiện.
Khả năng: Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt; Có khả năng chịu áp lực tốt, thích ứng với sự thay đổi và đáp ứng nhiều nhiệm vụ cùng một lúc
Các chứng chỉ, bằng cấp khác (nếu có) : Liên quan đến kinh doanh BĐS
More Information
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ ĐỊA ỐC VẠN PHÚC Contact person: Phòng Nhân sự
Được thành lập từ năm 1995, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (tiền thân của Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc) trải qua hơn 28 năm hình thành và phát...Detail
Được thành lập từ năm 1995, Tập đoàn Bất động sản Vạn Phúc (tiền thân của Tập đoàn Bất động sản Đại Phúc) trải qua hơn 28 năm hình thành và phát triển mạnh mẽ. Hiện nay, Van Phuc Group một trong những tập đoàn bất động sản lâu năm và có qui mô lớn ở TP.HCM.
Là tập đoàn tiên phong trên thị trường bất động sản, Van Phuc Group là đơn vị uy tín trong lĩnh vực quy hoạch – đầu tư – phát triển các sản phẩm bất động sản. Với tổng quỹ đất gần 400ha và nhiều dự án có vị trí đắc địa tại TP.HCM.
Trải qua hơn 28 năm hình thành và phát triển, Van Phuc Group đạt được nhiều thành tựu trong lĩnh vực đầu tư – phát triển các dự án bất động sản qui mô lớn, với sự ra đời của các khu dân cư mới, khu đô thị mới khang trang, hiện đại, văn minh phục vụ cho nhu cầu an cư của người dân tại TP.HCM.