1. Xây dựng kế hoạch công việc trong nghiệp vụ của Bộ phận
- Xây dựng kế hoạch đánh giá chất lượng hồ sơ thẩm định tín dụng theo định kỳ và đột xuất đảm bảo chất lượng và tiến độ phù hợp với các quy định nội bộ.
- Nghiên cứu xây dựng và hoàn thiện công cụ, tiêu chí đo lường, đánh giá chất lượng.
2. Tổ chức thực hiện đánh giá chất lượng hồ sơ thẩm định tín dụng theo định kỳ và đột xuất
- Tổ chức, phân công thực hiện công tác đánh giá chất lượng hồ sơ thẩm định tin dụng.
- Kiểm soát kết quả đánh giá chất lượng đảm bảo chất lượng và tiến độ theo quy định.
- Thực hiện các báo cáo kết quả đánh giá chất lượng hồ sơ tín dụng và đề xuất khuyến nghị hỗ trợ công tác quản trị hệ thống.
3. Tổ chức thực hiện báo cáo đánh giá tổng quát đối với nghiệp vụ cấp tín dụng trên toàn hệ thống
- Thực hiện thu thập, xử lý dữ liệu nhằm phục vụ việc phân tích đánh giá số liệu đối với mảng nghiệp vụ tín dụng trên toàn hệ thống.
- Lập các báo cáo phân tích, đánh giá định kỳ hoặc bất thường trên cơ sở dữ liệu toàn hệ thống để đưa ra các đề xuất, khuyến nghị hỗ trợ công tác quản trị hệ thống.