- Đầu mối nghiên cứu, đề xuất, xây dựng kế hoạch hoạt động của nhóm Sự kiện và Tuyền thông nội bộ trên cơ sở định hướng chung;
- Phối hợp với quản lý lập các kế hoạch chiến lược, kế hoạch ngắn, trung và dài hạn thuộc nghiệp vụ sự kiện, truyền thông nội bộ và tổ chức triển khai thực hiện theo chỉ đạo và phê duyệt;
- Đầu mối lên ý tưởng và triển khai toàn bộ sự kiện thuộc phạm vi toàn Tập đoàn (không bao gồm các hoạt động, sự kiện phát triển điểm đến và dự án);
- Lên kế hoạch, tổ chức thực hiện các hoạt động truyền thông nội bộ phù hợp với yêu cầu xây dựng, phát triển văn hoá doanh nghiệp;
- Đề xuất ý tưởng, xây dựng kế hoạch, làm việc với agency và các phòng ban, phân công nhân sự và tổ chức triển khai, kiểm soát toàn bộ công tác tổ chức sự kiện tập đoàn, truyền thông nội bộ;
- Hỗ trợ Giám đốc Truyền thông và Thương hiệu/Trưởng phòng Truyền thông trong công tác quản lý, đào tạo, phát triển và tạo động lực cho nhân viên nhằm đạt được mục tiêu của bộ phận và tối ưu hóa nguồn lực;
- Quản lý về ngân sách và đề xuất phương thức khai thác các tài nguyên sự kiện, truyền thông nội bộ;
- Đầu mối nghiên cứu, đề xuất tổ chức xây dựng các quy trình, quy định thuộc mảng nghiệp vụ chuyên môn được giao.