Phụ trách hoạt động tư vấn bán qua điện thoại:
· Lập kế hoạch thực hiện công việc theo mục tiêu của công ty
· Dẫn dắt nhóm tư vấn bán dịch vụ qua điện thoại, kênh chat (trực tuyến và gián tiếp) (tạo doanh thu)
· Dẫn dắt nhóm thực hiện tư vấn thúc đẩy khách hàng đặt lịch đến sử dụng dịch vụ trực tiếp tại các chi nhánh (tạo nguồn khách hàng)
· Lên kịch bản, nội dung tư vấn, chính sách tiếp cận khách hàng nhằm thúc đẩy doanh số team
· Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty
· Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng thuộc thẩm quyền phụ trách và bảo mật dữ liệu khách hàng
· Ghi nhận các tình trạng khách hàng và thông tin cho Giám đốc Chi nhánh về danh sách khách hàng đặt lịch
· Hỗ trợ tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp)
· Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng, hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ
Quản lý nhân sự thuộc Nhóm Tư vấn bán qua điện thoại:
· Phân bổ công việc, điều hành kiểm soát hoạt động, đảm bảo nhân sự hướng đến mục tiêu chung của công ty
· Quản lý, theo dõi, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự
· Tuyển dụng, đào tạo nhân sự trực thuộc
· Hướng dẫn, kiểm soát nhân sự thực hiện đúng quy chế, quy trình của công ty