Mục tiêu công việc:
Lên kế hoạch, giám sát, quản lý Team thực hiện thu hồi các khoản nợ trước hạn/quá hạn qua điện thoại một cách hiệu quả. Đáp ứng được chỉ tiêu thu nợ đề ra hàng tháng, hàng quý và hàng năm. Góp phần giảm tỷ lệ chuyển nhóm nợ cũng như giảm tỷ lệ nợ xấu.
Nhiệm vụ chính:
- Quản lý nhóm nhân viên từ thu hồi nợ qua điện thoại, nhóm nợ Bucket cao
- Phân bổ chỉ tiêu, đảm bảo các hoạt động xử lý nợ của Team tuân thủ quy trình, chính sách công ty
- Theo dõi, kiểm soát và thúc đẩy kết quả từng nhân viên đảm bảo hoàn thành KPI cá nhân/Team/Bộ phận
- ên kế hoạch Trainning/Feedback và Coaching nhân viên cải thiện kết quả
- Xem báo cáo và làm báo cáo hằng ngày, cập nhật kết quả làm việc cho Team
- Cập nhật kết quả làm việc của nhân viên cho Giám sát/Quản lý bộ phận
- Nghe record và đánh giá/kiểm soát chất lượng cuộc gọi/kiểm tra, kiểm soát complaint từ khách hàng
- Phối hợp QC Team xử lý các phát sinh, cải thiện chất lượng gọi ra và hiệu quả thu hồi của Team
- Đại diện Team liên hệ /giải quyết các vấn đề của Team
- Truyền tải và cập nhật các thông tin/chiến lược mới xuống nhân viên
- Lên kế hoạch, định hướng hoạt động, chính sách thưởng, chương trình thi đua
- Tổ chức, xây dựng các hoạt động gắn kết team