1. Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh đảm bảo mục tiêu doanh số, doanh thu:
- Tổng hợp thông tin thị trường, thông tin ngành, đối thủ cạnh tranh và đề xuất các chính sách với Trưởng phòng Kinh doanh
- Cung cấp thông tin cho Trưởng phòng Kinh doanh lập kế hoạch kinh doanh
- Kiểm soát các hợp đồng/thỏa thuận mua bán
- Thực hiện thủ tục xuất hàng và theo dõi quá trình giao hàng, kết quả giao hàng
2. Tham gia quản lý lợi nhuận:
- Hỗ trợ Trưởng phòng Kinh doanh theo dõi chi phí bán hàng được duyệt
- Cung cấp thông tin cho Trưởng phòng Kinh doanh lập kế hoạch ngân sách
3. Thu hồi công nợ:
- Kiểm soát kế hoạch thu hồi công nợ và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Đánh giá uy tín thanh toán của khách hàng và đề xuất chính sách công nợ cho khách hàng
- Đánh giá và phân loại khách hàng
4. Chăm sóc khách hàng:
- Đề xuất các chính sách chăm sóc khách hàng
- Quản lý việc thực hiện các chính sách chăm sóc khách hàng
- Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng