1. Lập Kế hoạch & Triển khai hoạt động:
- Xây dựng kế hoạch, định hướng và phát triển thương hiệu…
- Xây dựng kế hoạch truyền thông tiếp thị bao gồm chiến lược, mục tiêu, ngân sách và chiến thuật
- Quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động của các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube) bằng cách sáng tạo và tối ưu hóa nội dung
- Viết và biên tập các nội dung PR: thông cáo báo chí, bản tin, email marketing…
- Phối hợp với nhóm Kinh doanh để thực hiện các hoạt động tiếp thị cho các sự kiện khuyến mại
- Nghiên cứu thị trường & phân tích đối thủ cạnh tranh để cập nhật xu hướng sản phẩm và hiểu biết sâu sắc về khách hàng
- Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi tiếp cận dựa trên chiến lược tiếp thị
- Duy trì sự hiểu biết sâu sắc về các xu hướng của ngành ảnh hưởng đến khách hàng và đưa ra các khuyến nghị phù hợp về chiến lược truyền thông xung quanh họ
2. Thúc đẩy doanh số và Quản lý chi phí
- Giám sát & Kiểm soát ngân sách tiếp thị của Công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh, sáng kiến mới và các vấn đề liên quan khác tới thương hiệu
3. Quản lý nhân sự và các công việc khác.
- Quản lý nhân sự, đào tạo, tuyển dụng, giao việc và đánh giá nhân viên trong team.
- Theo dõi, phân tích các chỉ số hoạt động truyền thông