Thu nhập: Không giới hạn theo năng lực, tối thiểu 25 triệu trở lên
Khoảng cách đến công ty: Để thuận lợi cho công việc, công ty chỉ tuyển nhân sự có nơi ở cách trụ sở làm việc trong bán kính 15km trở lại.
1. Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.
2. Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn
3. Quản lý toàn bộ data base khách hàng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng
4. Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán
5. Nghiên cứu nhu cầu các khách hàng, phối hợp các phòng ban liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại
6. Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất
7. Theo dõi, đo lường và phân tích chi tiêu, ngân sách của bộ phận mua hàng
8. Xây dựng, chuẩn hóa hệ thống hồ sơ, các quy trình, quy định ..về công tác kế hoạch vật tư đảm bảo hiệu quả trong quản lý và điều hành.
9. Xây dựng và triển khai công tác đào tạo nhân sự. Tổ chức đánh giá hiệu quả công tác đào tạo
10. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời thơi định kỳ và đột xuất cho ban giám đốc
11. Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty giao.