vnn_masthead_banner
vnn_top_banner
 
Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIANCO
Updated: 26/06/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

Thu nhập: Không giới hạn theo năng lực, tối thiểu 25 triệu trở lên

Khoảng cách đến công ty: Để thuận lợi cho công việc, công ty chỉ tuyển nhân sự có nơi ở cách trụ sở làm việc trong bán kính 15km trở lại.

1. Tham mưu cho Ban lãnh đạo các chính sách và giải pháp chăm sóc khách hàng nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong đợi của khách hàng, thu hút, phát triển và giữ chân khách hàng.

2. Thiết lập mục tiêu và kế hoạch hành động liên quan đến chăm sóc khách hàng của Công ty trong từng giai đoạn

3. Quản lý toàn bộ data base khách hàng của công ty, phân loại đánh giá để có kế hoạch chăm sóc phù hợp từng đối tượng

4. Lập và triển khai các kế hoạch chăm sóc khách trước, trong và sau bán

5. Nghiên cứu nhu cầu các khách hàng, phối hợp các phòng ban liên quan đưa ra các kế hoạch chăm sóc phù hợp để kéo khách quay lại

6. Giải quyết kịp thời các khiếu kiện, khiếu nại một cách hiệu quả và tốn ít chi phí nhất

7. Theo dõi, đo lường và phân tích chi tiêu, ngân sách của bộ phận mua hàng

8. Xây dựng, chuẩn hóa hệ thống hồ sơ, các quy trình, quy định ..về công tác kế hoạch vật tư đảm bảo hiệu quả trong quản lý và điều hành.

9. Xây dựng và triển khai công tác đào tạo nhân sự. Tổ chức đánh giá hiệu quả công tác đào tạo

10. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời thơi định kỳ và đột xuất cho ban giám đốc

11. Thực hiện các công việc khác do Lãnh đạo Công ty giao.

Job Requirement

1. Nam/ Nữ: Độ tuổi từ 35-40        

2. Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, quản trị kinh doanh

3. Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở Trưởng phòng CSKH, quản lý team từ 5-10 người 

4.  Ưu tiên Có kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH NPP, Đại lý

5. Có kiến thức về tư vấn, chăm sóc khách hàng

6. Thành thạo Tin học văn phòng

7. Kiến thức xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng thường xuyên, giải quyết tốt các sự vụ xảy ra từ khách hàng khó tính

8. Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 35 - 40
  • Job type : Permanent
  • Probationary period: Từ 1- 2 tháng
  • Working time: Từ thứ 2 đến thứ 7
  • Training opportunities: Tham gia các khóa đạo tạo do chuyên gia giảng dạy
  • Colleagues: Trẻ, nhiệt tình, thân thiện
  • Benefit:

    Thưởng lương tháng 13
    Thưởng điều hành
    Cơ hội trở thành cổ đông của công ty
    BHXH theo quy định
    Thưởng lễ, tết
    Du lịch, nghỉ mát hàng năm

  • Other extras:

    Ăn trưa
    Xăng xe

  • Holidays: Chủ nhật hàng tuần
  • Salary: 25 Mil - 50 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIANCO

Company size: 100-499
Tập đoàn Vianco sản xuất và phân phối các thiết bị đèn LED chiếu sáng thông minh ứng dụng công nghệ xanh và phương pháp sản xuất thân thiện với môi...Detail

People who applied to this job also applied to:

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIANCO

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN VIANCO

Employment Information

Trưởng phòng Chăm sóc Khách hàng

Location

vnn_bottom_banner
vnn_bottom_banner_mb
Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with