1. Công tác nhân sự
- Xây dựng chính sách, quy định, quy trình liên quan đến công tác nhân sự (Tuyển dụng, đào tạo, tiền lương và phúc lợi)
- Phối hợp với các trưởng phòng ban chức năng hoạch định nguồn nhân lực phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tuyển dụng nhân sự đáp ứng yêu cầu nguồn nhân lực của Công ty.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch đào tạo nhằm duy trì và phát triển năng lực của cán bộ công nhân viên trong Công ty.
- Giám sát việc chi trả lương, thưởng và các chế độ phúc lợi chính xác, kịp thời.
- Tư vấn, tham gia giải đáp thắc mắc NLĐ về chế độ, chính sách
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp phù hợp giá trị cốt lõi, tầm nhìn và sứ mệnh của Công ty
- Xây và quản lý Mục tiêu, ngân sách của Phòng ban
2. Công tác hành chính
- Quản lý, giám sát các công việc hành chính như: mua sắm, cấp phát trang thiết bị làm việc; quản lý tài sản, cơ sở hạ tầng, trang thiết bị văn phòng cho công ty
- Quản lý các hoạt động lễ tân, văn thư lưu trữ, bếp ăn, v.v.
- Quản lý và điều phối hoạt động đảm bảo an toàn lao động, an ninh trật tự tại Công ty.
3. Các công tác khác
Quản lý công tác đối ngoại cơ quan, ban ngành, các dịch vụ liên quan phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty
Thực hiện các công tác khác do Ban lãnh đạo giao