Quản lý điều hành chung và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Chi nhánh về các hoạt động kinh doanh, phát triển các kênh bán hàng tại địa bàn thuộc phân khúc Phòng Khách hàng Doanh nghiệp theo đúng quy định của VietABank và Pháp luật.
Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng tín dụng, tình trạng nợ của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.
Quản lý và chịu trách nhiệm về chất lượng dịch vụ, tính tuân thủ của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.
Quản lý và chịu trách nhiệm về công tác quản lý nguồn nhân lực của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp.
Giúp Ban Giám đốc Chi nhánh trong công tác đối ngoại; thiết lập và duy trì mối quan hệ với cơ quan ban ngành tại địa bàn hoạt động của Đơn vị.
Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh, Nhân sự tại Đơn vị.
Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về tình hình kinh doanh của Phòng Khách hàng Doanh nghiệp cho Giám đốc Chi nhánh.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh, lãnh đạo cấp trên.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan: Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh..
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành ngân hàng ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm làm việc ở các vị trí Phó Phòng Khách hàng Doanh nghiệp Chi nhánh, Phó Phòng Kinh doanh Chi nhánh (phụ trách mảng Khách hàng Doanh nghiệp) hoặc vị trí tương đương.
QUYỀN LỢI
Mức thu nhập theo năng lực, thưởng các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài.
Được tham gia khóa Đào tạo chuyên nghiệp tại VAB và bên ngoài bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm.
Cơ hội thăng tiến vượt bậc với Chương trình Cán bộ Nguồn “VietABank Talent & NextGen”.
Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và người thân.
Môi trường làm việc thân thiện và nhiều hoạt động xã hội và sự kiện nội bộ
Phụ cấp ăn uống, điện thoại và nhiều loại phụ cấp khác tùy vị trí.
More Information
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABankContact person: Ngân hàng TMCP Việt Á
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị...Detail
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Việt Á (VietABank) được thành lập vào ngày 04/07/2003 trên cơ sở hợp nhất hai tổ chức tín dụng đã hoạt động lâu năm trên thị trường tiền tệ, tài chính Việt Nam: Công ty tài chính cổ phần Sài Gòn và Ngân hàng thương mại cổ phần nông thôn Đà Nẵng.
Trải qua 20 năm VietABank đã và đang từng bước xây dựng và phát triển vững mạnh, đạt nhiều thành tựu và dần khẳng định vị thế là đơn vị Ngân hàng Uy tín hàng đầu với nền tảng văn hóa được xây dựng trên 4 giá trị cốt lõi: Trách nhiệm, Chính trực, Đam mê, Trung thành. Đó là một hành trình đầy tự hào của VietABank, một câu chuyện nhiều màu sắc về những thành công của chúng tôi được tạo nên từ những con người VietABank. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một môi trường làm việc trách nhiệm, năng suất và chuyên nghiệp với chế độ đãi ngộ, phúc lợi, thỏa đáng và cạnh tranh
LÀ NHÂN VIÊN CỦA VIETABANK
► Bạn sẽ có hơn 1500 đồng nghiệp tại hơn 97 điểm giao dịch đang hoạt động trên khắp các vùng miền. Bạn sẽ có cơ hội khám phá nhiều nét văn hóa thú vị khi cộng đồng và các mối quan hệ của bạn được mở rộng từ Bắc chí Nam, từ đồng bằng đến cao nguyên.
► Bạn được chú trọng đào tào nâng cao năng lực của bản thân với những phương thức học tập tiên tiến giúp bạn dễ dàng tiếp cận với các kiến thức chuyên môn và kỹ năng tốt nhất.
► Môi trường làm việc trách nhiệm và thân thiện với các hoạt động văn hóa gắn kết như VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank…
► Bạn được trao quyền tự chủ trên con đường sự nghiệp thăng tiến của chính mình trong một tổ chức hướng đến năng suất và nhiều cơ hội
► Chế độ đãi ngộ cạnh tranh cùng những gói phúc lợi đặc biệt như VietABank Care được thiết kế riêng dành cho CBNV và người thân. Những lợi ích của bạn sẽ song hành cùng với sự phát triển của VietABank.