• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, phát triển thị trường.
• Quản lý, xây dựng và phát triển thị trường, tham mưu cho Giám đốc về đường lối phát triển thị trường.
• Tìm kiếm, thiết lập mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, mở rộng thị trường mục tiêu
• Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh của công ty
• Quản lý và điều hành, giám sát công việc của nhân viên thuộc phòng kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số
• Phối hợp với phòng nhân sự trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân viên phòng kinh doanh.
• Tìm kiếm và phát triển quan hệ với các khách hàng và đối tác tiềm năng. Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
• Chịu trách nhiệm báo cáo trước giám đốc về hoạt động và hiệu quả của phòng kinh doanh.
• Vạch định và triển khai chiến lược kinh doanh giúp mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp
• Xây dựng và phát triển các mối quan hệ khách hàng bền chặt lâu dài
• Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường; đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới cạnh tranh trên thị trường.
• Chịu trách nhiệm về doanh số và các hoạt động khác theo sự phân công của Giám Đốc