- Hoạch định và triển khai các hoạt động chiến lược kinh doanh, các chương trình để thu hút khách hàng, từ các khâu tiền bán hàng đến khuyến mãi, hậu mãi, các chiến lược về chăm sóc khách hàng sau bán hàng, đảm bảo đạt mục tiêu KPI đã đề ra.
- Hoạch định và triển khai các hoạt động chiến lược kinh doanh, các kênh bán lẻ sàn thương mại điện tử: Lazada, Shopee, Tiktok,….
- Quản lý và triển khai các hoạt động kinh doanh cho chuỗi cửa hàng, mở rộng phát triển các kênh bán lẻ theo kế hoạch đề ra.
- Khảo sát, đánh giá thị trường, khách hàng, thông tin đối thủ từ đó đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới, định hướng phát triển sản phẩm phù hợp với nhu cầu khách hàng, thế mạnh của Công ty và định hướng của Ban lãnh đạo.
- Nghiên cứu nhu cầu, xu hướng khách hàng về các dòng sản phẩm, thúc đẩy khả năng tăng doanh thu của thương hiệu
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai thực hiện kế hoạch cùng với Team Media, Team digital MKT để chạy chiến dịch bán sản phẩm, sự kiện và quảng bá thương hiệu cho nhãn hàng
- Xây dựng và tối ưu hoá các quy trình bán hàng, chăm sóc khách hàng, giải phát bán hàng tối ưu cho từng đối tượng khách hàng,… và đào tạo nhân viên nhằm mục đích đạt KPI đề ra.
- Phát triển hệ thống mạng lưới các cửa hàng: tham gia các khâu từ lựa chọn địa điểm đến khâu vận hành, đảm báo các cửa hàng được vận hành đồng nhất theo đúng quy trình.
- Quản lý nhân sự, đánh giá năng lực và đào tạo hướng dẫn nâng cao kỹ năng bán hàng cho nhân viên
- Lập ngân sách chi phí vận hành
- Giám sát và chịu trách nhiệm về trưng bày sản phẩm, hình ảnh cửa hàng
- Đề xuất, xây dựng target và chính sách khen thưởng, kỉ luật cho nhân viên bán hàng.
- Báo cáo doanh số bán hàng và các loại báo cáo theo yêu cầu của BGĐ định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm.