- Tiếp nhận chỉ đạo, chỉ tiêu kinh doanh từ Ban Giám đốc
- Thiết lập, tổ chức, quản lý toàn bộ hoạt động của Phòng Kinh doanh
- Quản lý, điều hành và giám sát kế hoạch kinh doanh định kỳ nhằm đạt mục tiêu doanh số
- Hoạch định, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho bộ phận marketing; bán hàng online
- Xây dựng, đề xuất các chương trình, chính sách bán hàng
- Xây dựng quy trình công việc của bộ phận marketing, bộ phận bán hàng online.
- Quản lý toàn bộ đội ngũ nhân viên marketing, nhân viên kinh doanh online
- Phối hợp phòng HCNS tuyển dụng, đào tạo nhân viên kinh doanh
- Tìm kiếm, mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng
- Đề xuất các giải pháp marketing, chăm sóc khách hàng nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh
- Xác định thị trường tiềm năng, đánh giá đối thủ và đưa ra giải pháp cho Ban Giám đốc
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc