1. Cùng với BGĐ lập kế hoạch kinh doanh và chỉ tiêu doanh số của Phòng Kinh doanh thương mại.
2. Tiếp nhận và phát triển hệ thống khách hàng tại TP.HCM và các tỉnh (trừ các khu vực thuộc Chi nhánh phụ trách ).
3. Tiếp nhận các nhu cầu liên quan đến hoạt động mua bán hàng thương mại.
4. Tiếp nhận/ xây dựng/ tuyển dụng/ đào tạo/ hướng dẫn và quản trị đội ngũ Nhân viên Kinh doanh – Tư vấn Bán hàng. Giám sát công việc và đánh giá/ xét thưởng cho nhân viên.
5 Báo cáo định kỳ cho BGĐ
6 Thiết lập mối quan hệ mua bán và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp với các đối tác.
7 Theo dõi lượng tiêu thụ hàng hóa định kỳ và đề nghị bổ sung hàng hóa
8 Theo dõi, báo cáo định kỳ về thực trạng hàng hóa tồn kho.
9 Hỗ trợ BGĐ Chi nhánh trong công tác quản trị Hàng hóa; Nhân sự. Duy trì văn hóa doanh nghiệp và thương hiệu.
10 Đánh giá tính hiệu quả của các chính sách bán hàng đang triển khai.
11 Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường;