LĨNH VỰC KINH DOANH: NỘI THẤT VÀ VẬT LIỆU XÂY DỰNG
- Quản lý doanh số và quản lý vận hành cửa hàng
+ Lên kế hoạch bán hàng, xây dựng và phát triển các kênh bán hàng phù hợp
+ Định hướng sản phẩm chiến lược, đề xuất nhập hàng.
+ Tìm hiểu và bổ sung sản phẩm kinh doanh tại Pro.
+ Kế hoạch trưng bày sản phẩm tại Pro, phát huy hình ảnh Showroom.
- Phối hợp với phòng Marketing để lên kế hoạch, triển khai và giám sát các chương trình marketing hàng tháng/ quý/ 6 tháng/ năm, ngắn hạn và dài hạn tại showroom
+ Quảng cáo, banner, standee, POSM,…
+ Đề xuất chương trình khuyến mãi, lên chi phí tặng quà
+ Phân tích, đánh giá định kỳ hiệu quả Marketing, chi phí. Điều chỉnh kế hoạch Marketing.
- Quản lý nhân sự và vận hành tại Pro (bao gồm: NVBH, Nhân viên Kho, Admin, thu ngân,…)
+ Kết hợp với bộ phận Nhân sự trong việc tuyển dụng, đào tạo, đánh giá nhân sự.
+ Đề xuất chính sách lương thưởng cho nhân viên phù hợp với chiến lược và mục tiêu của Công ty.
+Đề xuất chính sách tương tác với các NVKD ngành hàng khác.
- Công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên trực tiếp và Ban Giám đốc