- Xây dựng chiến lược, kế hoạch vận hành Marketing (Chiến lược về sản phẩm, chiến lược về Thương hiệu, chiến lược truyền thông…)
- Tổ chức triển khai, kiểm soát và đánh giá các chương trình Marketing theo Kế hoạch được phê duyệt: offline, online,… Có giải pháp hiệu quả giải quyết các tồn tại, vướng mắc phát sinh.
- Quản lý tổ chức các sự kiện truyền thông bên ngoài và nội bộ công ty
- Theo dõi, giám sát việc thực hiện chạy quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi, đảm bảo kiểm soát được Ngân sách và tối ưu hiệu quả của quảng cáo
- Phối hợp với các bộ phận khác trong vấn đề xây dựng chính sách, phát triển và quản lý CBNV
- Xây dựng & thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
- Phân công công việc, xây dựng phòng marketing phát triển bền vững, nhân viên có thể làm việc độc lập;
- Xây dựng văn hóa phòng: trách nhiệm, trung thực, thân thiện, chia sẻ.
- Các công việc khác do ban Giám Đốc giao.