1. Tổ chức triển khai và giám sát hoạt động Truyền thông Marketing
- Tổ chức nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm mới
- Tổ chức triển khai và giám sát các hoạt động duy trì, quảng bá, phát triển thương hiệu
+ Xây dựng hệ thống tư liệu về thương hiệu;
+ Xây dựng, quản lý các kênh truyền thông số Digital Marketing
+ Xây dựng, quản lý và điều phối các hoạt động Event
- Triển khai và giám sát các hoạt động tiếp thị, khuyến mại, xúc tiến bán hàng, chăm sóc khách hàng
- Quản lý, sử dụng ngân sách Marketing
2. Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing
- Tham gia xây dựng dòng công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
- Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
- Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
- Phát triển đội ngũ nhân sự kế cận của phòng Marketing
3. Báo cáo
- Định kỳ phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động phát triển thương hiệu, hoạt động Marketing
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất lên Ban giám đốc