Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trưởng phòng Marketing

Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm
Updated: 18/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Travel Abroad
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

1. Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing cho các nhãn hàng (nhóm nhãn hàng) của Công ty

- Nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng tiêu dùng để xác định cơ hội và thách thức.

- Xây dựng chiến lược marketing cho các (nhóm) nhãn hàng phù hợp với mục tiêu và định hướng phát triển của công ty.

- Phát triển các kế hoạch marketing chi tiết về quảng cáo, PR, xúc tiến bán và các hoạt động marketing khác trong phạm vi quyền hạn của Phòng

- Theo dõi, đánh giá chiến lược/kế hoạch marketing đã xây dựng, đảm bảo thực hiện mục tiêu đặt ra

2. Quản lý thương hiệu Công ty và các (nhóm) nhãn hàng

- Định vị thương hiệu và xây dựng hình ảnh thương hiệu Công ty và các (nhóm) nhãn hàng của công ty nhằm phát triển và duy trì hình ảnh thương hiệu nhất quán và tích cực.

- Theo dõi, giám sát và phân tích phản hồi của khách hàng/các bên liên quan về thương hiệu Công ty và các (nhóm) nhãn hàng để điều chỉnh chiến lược nếu cần.

- Đề xuất/điều chỉnh chiến lược và các chương trình truyền thông nhằm phát triển thương hiệu của Công ty và các (nhóm) nhãn hàng

3. Quản lý ngân sách và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing

- Xây dựng, phân bổ và quản lý ngân sách của Phòng Marketing, đảm bảo sử dụng hiệu quả nguồn lực.

- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing và điều chỉnh kế hoạch ngân sách nếu cần để đạt được mục tiêu đặt ra.

- Chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về việc sử dụng ngân sách và kết quả hoạt động của Phòng Marketing

4. Đảm bảo lựa chọn được các đối tác phù hợp cho công ty nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động marketing

- Xác định các yêu cầu, qui trình tìm kiếm và lựa chọn các đối tác phối hợp thực hiện các hoạt động marketing cho Công ty và các nhãn hàng

- Đàm phán và ký kết hợp đồng/thỏa thuận công việc với các đối tác theo hướng tối ưu hoạt động cho Công ty

- Theo dõi và đánh giá kết quả hoạt động của đối tác

- Đề xuất chiến lược phát triển đối tác trong lĩnh vực marketing của Công ty

5. Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân sự phòng marketing

6. Tham mưu và báo cáo

- Tham mưu cho BGĐ Công ty về chiến lược kinh doanh, chiến lược thương hiệu và marketing cho các (nhóm) nhãn hàng của Công ty

- Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu về hoạt động và kết quả công việc của Phòng với Ban giám đốc Công ty

7. Phối hợp nhịp nhàng, hiêu quả. Đảm bảo thực hiện hiệu quả thực hiện hiệu quả chiến lược và các hoạt động marketing cũng như các mục tiêu chung của Công ty

- Phối hợp, hợp tác chặt chẽ với các phòng ban khác (Kinh doanh, nghiên cứu và phát triển, hành chính nhân sự, phòng mua, kế toán…) để thực hiện tốt các công việc liên quan, đảm bảo thực hiện hiệu quả chiến lược và các hoạt động marketing cũng như các mục tiêu chung của Công ty

- Phối hợp với Phòng Kinh doanh trong việc thực hiện các hoạt động xúc tiến tại các điểm bán, xây và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng, nhà phân phối và đối tác.

- Cập nhật xu hướng thị trường và công nghệ mới để áp dụng vào chiến lược marketing của công ty.

Job Requirement

- Yêu cầu bằng cấp: Cử nhân trở lên (ưu tiên ngành/chuyên ngành marketing), kinh tế, Quản trị kinh doanh

Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Marketing, tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo …

Tối thiểu 2 năm trong các vị trí tương đương ở các công ty trong ngành hàng mẹ và bé (ưu tiên mảng sữa bột, sữa, váng,...)

- Có khả năng nghiên cứu, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và khám phá insight thị trường, khách hàng, sản phẩm để xây dựng các chiến lược/kế hoạch marketing và đề xuất ý tưởng sản phẩm mới

- Có khả năng xây dựng, giám sát và đánh giá các chiến lược và các kế hoạch marketing của Công ty

- Am hiểu về marketing số và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai các chiến dịch/chương trình marketing trong môi trường số

- Am hiểu về thương mại điện tử và có khả năng theo dõi, đánh giá việc triển khai hoạt động thương mại điện tử của Công ty

- Kỹ năng tổ chức, làm việc nhóm

- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng

- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo

- Kỹ năng giao việc, kiểm tra, giám sát (quản lý đội ngũ phòng MKT 13-15 thành viên)

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 28 - 50
  • Job type : Permanent
  • Salary: 40 Mil - 50 Mil VND

Company Overview

Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm

http://nhatlamimex.com/
Công ty TNHH Thương mại và XNK Nhất Lâm hoạt động trong lĩnh vực thương mại và xuất nhập khẩu, có bề dày về phân phối các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt là các...Detail

People who applied to this job also applied to:

Trưởng phòng Marketing

Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công Ty TNHH TM & XNK Nhất Lâm

Employment Information

Trưởng phòng Marketing

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with