Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trưởng Phòng Marketing

Công ty TNHH TM&ĐT LA.MA.SON
Updated: 24/08/2024

Employment Information

  • Work location: Ha Noi

    Job level:

  • Experience: 3 - 0 Years

    Salary: -

  • Industry: Marketing

    Deadline to apply: 23/09/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC/CHỨC NĂNG CHÍNH

  • Đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược & kế hoạch, điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động marketing trong doanh nghiệp nhằm phát triển mở rộng thương hiệu của công ty.

NHIỆM VỤ CHÍNH

  • Hoạch định chiến lược và xây kế hoạch thực thi:
  • Xây dựng chiến lược, kế hoạch Marketing ngắn và trung hạn phù hợp với định hướng chiến lược kinh doanh của Công ty
  • Thiết lập ngân sách Marketing trình Ban giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm phân bổ và kiểm soát ngân sách Marketing được giao.
  • Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường mới, kế hoạch khai trương Cửa hàng và các chiến lược tiếp thị sản phẩm tại khu vực mở mới.
  • Xây dựng hình ảnh, quản trị thương hiệu, xây dựng chiến lược phát triển thương hiệu nhất quán, triển khai các hoạt động nhằm củng cố và tăng sức mạnh thương hiệu.
  • Xây dựng các công cụ, biểu mẫu cho hoạt động PR
  • Tư vấn về việc xây dựng thương hiệu/ các hoạt động truyền thông/PR cho Giám đốc.
  • Định hướng và triển khai các chương trình kích cầu, tiếp thị bán hàng hệ thống:
  • Phân tích kết quả bán hàng và đề xuất triển khai các chương trình kích cầu, chương trình khuyến mại đẩy bán sản phẩm.
  • Theo dõi và điều chỉnh hiệu quả hoạt động quảng cáo, truyền thông
  • Hỗ trợ công tác bán hàng; Tăng độ phủ và nhận diện sản phẩm (giúp khách hàng làm quen và biết tới sản phẩm nhiều hơn);
  • Hỗ trợ thực hiện các hoạt động PR nội bộ, các sự kiện nội bộ trong Công ty.
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh:
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh, nghiên cứu xu hướng mua hàng; nghiên cứu các chỉ số cơ hội và thách thức.
  • Tổng hợp nghiên cứu báo cáo diễn biến truyền thông & tiếp thị của các đối thủ cạnh tranh
  • Hoạt động truyền thông, các kênh truyền thông, quảng cáo tiêu biểu của đối thủ
  • Các nhóm sản phẩm đang được ưu tiên truyền thông của đối thủ
  • Xây dựng, đào tạo và phát triển đội ngũ Marketing:
  • Xây dựng mô tả công việc, cơ cấu tổ chức, định biên bộ phận Marketing
  • Xây dựng hệ thống mục tiêu và KPI phòng gắn với mục tiêu của Công ty.
  • Phân công công việc, giám sát, đánh giá kết quả hoàn thành công việc, năng lực của nhân viên
  • Tham gia tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện nhân sự trong khối Marketing
  • Phát triển đội ngũ nhân sự kế cận của phòng Marketing
  • Làm việc với các cơ quan báo chí và các agency truyền thông:
  • Đại diện tiếp nhận và phản hồi thông tin, làm việc với các agency truyền thông, đơn vị đối tác hợp tác truyền thông, cơ quan báo chí
  • Lưu trữ:
  • Lưu trữ các thông tin, hình ảnh hoạt động truyền thông của công ty
  • Tạo và lưu trữ được cơ sở dữ liệu phục vụ cho hoạt động truyền thông.
  • Báo cáo kết quả thực hiện:
  • Báo cáo định kỳ: Dựa trên kế hoạch đã đặt ra, thực hiện và báo cáo Ban giám đốc ( hàng tuần, hàng,tháng);
  • Báo cáo đột xuất các công việc phát sinh.
  • Phối hợp công việc và giải quyết các việc phát sinh trong quá trình làm việc:
  • Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác trong công ty trong các hoạt động chung
  • Thực hiện các công việc phát sinh khác được giao theo yêu cầu của Ban giám đốc

Yêu cầu kết quả đầu ra:

  • Kế hoạch đề xuất mang tính khả thi và hiệu quả
  • Đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí
  • Đảm bảo chỉ tiêu doanh thu đề ra
  • Đưa ra các hình ảnh, ý tưởng, xây dựng nội dung cho sản phẩm kinh doanh của Công ty.
  • Phân công, quản lý và thực hiện các hướng dẫn trong bộ nhận diện thương hiệu.
  • Các chương trình Promotion & kích cầu bán hàng đạt hiệu quả > 90% KPIs theo từng chương trình.
  • Báo cáo kịp thời và tham mưu cho Ban giám đốc chiến lược Marketing, truyền thông hiệu quả theo từng giai đoạn
  • Đảm bảo 100% các hạng mục công việc của phòng MKT đều qua kiểm soát và hoạt động đạt hiệu suất cao.
  • Đảm bảo hạng mục hợp tác với các agnecy và cơ quan truyền thông, báo chí được triển khai theo đề xuất được phê duyệt.
  • Đảm bảo các hoạt động truyền thông đạt hiệu quả cao nhất.
  • Báo cáo kịp thời, chính xác các công việc đột xuất để có biện pháp xử lý
  • Hạng mục công việc được hoàn thành hiệu quả theo sự kiện
  • Báo cáo kết quả công việc theo hạng mục phát sinh được giao

Job Requirement

Kinh nghiệm:

  • Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm và kiến thức về ngành bán lẻ, dịch vụ.

Kiến thức chuyên môn:

  • Tốt nghiệp chuyên ngành marketing, báo chí, truyền thông, quản trị kinh doanh,...
  • Am hiểu kiến thức về kinh doanh, Marketing

Kỹ năng:

  • Kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch trong phạm vi chức năng công việc phụ trách
  • Kiểm soát và hỗ trợ thực hiện kế hoạch đạt mục tiêu đề ra
  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết phục tốt
  • Kỹ năng lãnh đạo đội nhóm, giao tiếp, làm việc nhóm, làm việc độc lập
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý phát sinh
  • Kỹ năng tuyển dụng và đào tạo, huấn luyện đội ngũ, thúc đẩy tinh thần đội nhóm.

Phẩm chất, thái độ:

  • Làm việc có trách nhiệm.
  • Ham học hỏi, tiếp thu nhanh.
  • Thái độ tích cực, chủ động, cởi mở.
  • Tuân thủ cam kết với chỉ tiêu kế hoạch, deadline.
  • Tinh thần hợp tác với đồng nghiệp trong công việc.

CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:

  • Mức lương: 30tr - 50tr/tháng + Thưởng (Lương cứng thỏa thuận xứng đáng theo năng lực)
  • Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định
  • Định kỳ 1 năm xét tăng lương 1 lần
  • Lương tháng 13, thưởng cuối năm, thưởng các ngày lễ, Tết,…
  • Nghỉ lễ, tết theo quy định nhà nước
  • Hưởng 12 ngày phép/năm
  • Đi du lịch, nghỉ mát hàng năm…
  • Mua hàng với chính sách ưu đãi của Công ty 
  • Các hỗ trợ khác theo chính sách Công Ty.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: 30 Mil - 50 Mil VND

Company Overview

Công ty TNHH TM&ĐT LA.MA.SON

Company size: 100-499
Hệ thống siêu thị bán lẻ các mặt hàng đồ gia dụng tiện ích trong gia đình thương hiệu LAMSON MART 10K

People who applied to this job also applied to:

Trưởng Phòng Marketing

Công ty TNHH TM&ĐT LA.MA.SON

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công ty TNHH TM&ĐT LA.MA.SON

Employment Information

Trưởng Phòng Marketing

  • Job level Team Leader / Supervisor
  • Salary 30,000,000 - 50,000,000 VND
  • Deadline to apply 23/09/2024
  • Industry Marketing
  • Experience 3 - 0 Years

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with