- Xây dựng cấu trúc nhân sự của phòng, Mô tả công việc các nhân sự của Phòng
-Quản lý, điều hành các hoạt động của phòng đạt được hiệu suất, hiệu quả công việc.
-Huấn luyện, phát triển đội ngũ về kỹ năng và tinh thần trách nhiệm cũng như team work
- Xây dựng, phát triển và báo cáo hiệu quả kế hoạch Marketing và Truyền thông cho Thương hiệu và Sản phẩm
- Phát triển & quản trị hiệu quả các kênh Media (Facebook,Tiktok, Website,.v.v…)
- Nghiên cứu và báo cáo về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh để xây dựng và đề xuất chiến lược Marketing Thương hiệu Công ty & Sản phẩm.
-Lập kế hoạch năm, tổ chức triển khai hoạt động phát triển & truyền thông thương hiệu theo từng nhãn
-Triển khai trình kế hoạch quý, tháng theo định kỳ
-Xây dựng & quản lí ngân sách năm, quý, tháng, chiến dịch hiệu quả.
-Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (KOL/ MI, OOH, PR, Collab, Digital, POSM, Event ...)
-Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...
-Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp
- Theo dõi đánh giá hiệu quả Doanh thu từng kênh kết hợp với các chương trình MKT so với mục tiêu kế hoạch đề ra.
-Đề xuất giải pháp, ý tưởng nâng cao hiệu quả phát triển Nhãn cả về Doanh thu và Thương hiệu
Theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp