Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
Ngành nghề ưu tiên: Tốt nghiệp chuyên ngành Thương mại, Quản trị kinh doanh, Quản trị Marketing…và các chuyên ngành liên quan.
Kiến thức: Có kiến thức kỹ năng về nghiệp vụ nghiên cứu thị trường.
Kinh nghiệm: Có từ 5 năm trở lên tại vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành FMCG, sữa, TPCN, Dược – mỹ phẩm….
Yêu cầu ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản (Nghe, nói, đọc, viết)
Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Kỹ năng:
Kỹ năng phân tích nghiên cứu thị trường định lượng và định tính.
Kỹ năng đặt câu hỏi khảo sát
Khả năng lập kế hoạch và tổ chức thực hiện công việc tốt.
Kỹ năng phân tích và bảo vệ kế hoạch.
Có khả năng giao tiếp & làm việc nhóm tốt.