-Xây dựng và thực hiện chiến lược nhân sự phù hợp với chiến lược kinh doanh.
-Xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng.
-Xây dựng chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự.
-Xây dựng và đảm bảo thực hiện hệ thống đánh giá hiệu quả làm việc (KPI) và đánh giá năng lực nhân viên.
-Xây dựng lương - thưởng - phúc lợi dài hạn và cạnh tranh, dựa trên hiệu quả công việc.
-Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế và qui trình
-Đánh giá nhu cầu, xây dựng kế hoạch đào tạo và định hướng phát triển đội ngũ ngắn hạn, trung hạn và dài hạn.
-Am hiểu về HRBP