Xây dựng kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu cụ thể, chiến lược, và các hoạt động thực hiện trong một khoảng thời gian (tháng, quý, năm).
Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để xác định cơ hội và thách thức.
Phối hợp với bộ phận R&D. Xây dựng chiến lược ra mắt sản phẩm mới, bao gồm định vị sản phẩm, giá cả, kênh phân phối.
Sử dụng các chỉ số KPI để đo lường hiệu quả (ví dụ: ROI, ROAS, số lượng khách hàng mới, doanh thu...).
Quản lý ngân sách truyền thông – tiếp thị.
Đảm bảo các chiến dịch được thực hiện đúng kế hoạch và ngân sách.
Làm việc chặt chẽ với bộ phận kinh doanh (bán hàng) để hỗ trợ đạt mục tiêu doanh số.
Làm việc với các Đại lý (agency) để thực hiện các chiến dịch marketing.
Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới, từ khâu ý tưởng đến ra mắt thị trường.
Giải quyết các vấn đề, khiếu nại của khách hàng.
Xây dựng cộng đồng khách hàng trung thành.
Đại diện công ty tham gia các cuộc họp, hội thảo.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh/ Kinh tế/ Ngoại thương/TMĐT hoặc tương đương.
Tối thiểu kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn là 5 năm và kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 5 năm.
Hiểu biết về pháp luật liên quan đến Kinh doanh/ Kinh tế/ TMĐT/đặc biệt Ngoại thương.
Hiểu biết các mô hình kinh doanh mới (KoL/KoC …) với chủng loại sản phẩm phụ trách.
Hiểu biết sâu sắc về thị trường mỹ phẩm, xu hướng tiêu dùng và hành vi của khách hàng.
Kỹ năng thẩm mỹ và thính mỹ.
Thành thạo các công cụ marketing online và offline.
Khả năng phân tích dữ liệu, báo cáo và đánh giá hiệu quả.
Kỹ năng nhân diện cơ hộ kinh doanh-chủng loại/ngành hàng mới, nhãn hàng mới, xu hướng tiêu dùng ngắn hạn.
Lãnh đạo, giao tiếp, thuyết trình tốt.
Sáng tạo, linh hoạt và có khả năng thích ứng với thay đổi.
Sử dụng thành thạo MS Office.
Anh Văn giao tiếp tốt.
Tinh thần trách nhiệm, trung thực, biết lắng nghe, chủ động trong công việc.
Sẵn sàng làm hết việc (ngoài giờ).
More Information
Degree:
College
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
Competitive
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XUẤT NHẬP KHẨU KLC (KLC COMMERCIAL)Contact person: Phòng Nhân Sự
https://klcgroup.vn/
KLC Group tập trung xây dựng nền móng bền vững với hệ sinh thái kinh doanh đa ngành trên nhiều lĩnh vực: Bất động sản, F&B, Đầu tư tài chính,...Detail
KLC Group tập trung xây dựng nền móng bền vững với hệ sinh thái kinh doanh đa ngành trên nhiều lĩnh vực: Bất động sản, F&B, Đầu tư tài chính, Nông nghiệp, Quản lý - vận hành, Truyền thông - quảng cáo, Cây xanh - cảnh quan,…
KLC Group sẽ tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động, tạo ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng để đáp ứng các yêu cầu và mong muốn của khách hàng, góp phần vào sự phát triển toàn diện của đất nước.
TẦM NHÌN - SỨ MỆNH
TẦM NHÌN
KLC Group hướng đến Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với chiến lược phát triển vững vàng dựa trên chuỗi lợi thế cạnh tranh cốt lõi.
SỨ MỆNH
Góp phần xây dựng đất nước, phát triển cộng đồng, tiên phong quốc tế.
TRIẾT LÝ KINH DOANH
Triết lý kinh doanh của chúng tôi dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi:
LỢI ÍCH KHÁCH HÀNG là then chốt trong mọi quyết định và hoạt động kinh doanh.
Chúng tôi luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và cam kết mang đến cho họ sự hài lòng tối đa. Xây dựng nên mối quan hệ đáng tin cậy, lâu dài với khách hàng và không ngừng cải thiện để đáp ứng nhu cầu ngày một đa dạng hơn.
THU NHẬP NHÂN VIÊN là trách nhiệm.
Con người là tài sản quan trọng nhất nên chúng tôi luôn đảm bảo môi trường làm việc công bằng, an toàn và có cơ hội phát triển. Đồng thời, KLC Group cũng cung cấp các mức thu nhập công bằng và hợp lý với các chế độ phúc lợi, cơ hội thăng tiến theo lộ trình.
CHIA SẺ CỘNG ĐỒNG là nghĩa vụ.
Chúng tôi cam kết thúc đẩy các hoạt động xã hội, bảo vệ môi trường và hỗ trợ các chương trình giáo dục cộng đồng. Hỗ trợ kịp thời đến những hoàn cảnh khó khăn và xem đó là một trách nhiệm đạo đức để góp phần vào sự phát triển thịnh vượng bền vững của cộng đồng.