Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Trưởng Trung Tâm Phân Phối Hàng Hóa Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FUJI
Updated: 23/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

I. Quản lý kinh doanh Miền nam

1. Nhân sự

  • Quản lý, tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân sự kinh doanh tại Hồ Chí Minh
  • Phân công quản lý điều tiết công việc của nhân viên sale tại Hồ Chí Minh
  • Đánh giá kết quả công việc của nhân viên định kỳ.

2. Kinh doanh

  • Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, nhận đơn đặt hàng; thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới bằng việc lập kế hoạch và tổ chức lịch công tác hàng ngày đối với những quan hệ kinh doanh hiện có hay những quan hệ kinh doanh tiềm năng khác.
  • Lập kế hoạch công tác tuần, tháng trình Giám đốc kinh doanh/Phó Tổng giám đốc duyệt. Thực hiện theo kế hoạch được duyệt.
  • Phối hợp SA thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng/đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn (Nếu có).
  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng….
  • Theo dõi quá trình bán hàng của khách hàng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
  • Bám sát mục tiêu công ty, mục tiêu bản thân đề ra trong việc bán hàng, phát triển thị trường, mở rộng khách hàng,… và cập nhật hàng ngày, báo cáo theo tháng, hoặc bất kỳ thời gian nào nếu được yêu cầu.

II. Quản lý Kho và logistic

  • Quản lý kho trung chuyển: Số lượng/ Đơn hàng/ Thừa thiếu hàng tuần/ tháng/ quý.
  • Quản lý dự trù xuất hàng từ HN - HCM
  • Quản lý Logistic (Giao vận/ Grab/ ,..) HCM
  • Điều phối toàn bộ hoạt động kinh doanh, kho, giao vận của Văn phòng Hồ Chí Minh.
  • Đầu mối làm việc với đối khác về kho và vận chuyển tại Hồ Chí Minh
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban tổng giám đốc

III . Quyền và nghĩa vụ

  • Quản lý toàn bộ vấn đề kinh doanh và nhân sự tại Hồ Chí Minh (bao gồm cả kho và giao vận, admin)
  • Thay mặt Ban giám đốc làm việc với tất cả các đối tác tại khu vực Hồ Chí Minh. Là người có thẩm quyền cao nhất tại HCM trong việc xử lý các công viẹc hàng ngày.
  • Xử lý các công việc phát sinh hàng ngày tại văn phòng HCM
  • Quản lý và chịu trách nhiệm dự trù chi phí, hàng hóa hàng tháng tại Hồ Chí Minh
  • Chiụ trách nhiệm về kết quả kinh doanh tại HCM, nhân sự, chi phí, kho và hàng hóa do mình quản lý.
  • Thực hiện các báo cáo định kỳ, đột xuất và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban tổng giám đốc

Job Requirement

Yêu cầu

  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và Logistic
  • Có kinh nghiệm về hàng FMCG
  • Hiểu rõ và thuộc tính năng, bao bì, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Hiểu rõ và biết cách áp dụng chính sách hỗ trợ bán hàng của công ty
  • Hiểu rõ về chính sách bán hàng: Thanh toán và sau bán hàng của công ty
  • Hiểu rõ về Thị trường, phân nhóm khách hàng, Đối thủ cạnh tranh
  • Thành thạo kỹ năng chào hàng, tele Sales, kỹ năng mạng xã hội
  • Hiểu rõ mô hình phát triển kinh doanh của công ty
  • Thành thạo các chiến thuật duy trì, phát triển, mở rộng khách hàng thị trường của công ty
  • Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
  • Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Trưởng phòng/nhóm kinh doanh.
  • Phối hợp SA thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng/đơn hàng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn(Nếu có).
  • Cập nhật kiến thức công việc qua việc, đọc các sách báo về kinh doanh và tiếp thị; duy trì các mối quan hệ khách hàng.

Công việc khác

  • Thực hiện các thủ tục liên quan đến công việc của mình được giao: tờ trình, đề xuất, dự trù, tồn kho, kế hoạch bán hàng
  • Thực hiện việc rà soát các quy định do mình quản lý có phương án đề xuất thay đổi (nếu có)
  • Giải trình, tham gia đón tiếp thanh tra kiểm tra từ nội bộ và cơ quan nhà nước.
  • Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng giám đốc và giám đốc kinh doanh

Chế độ được hưởng

  • Mức lương: từ 20-30M
  • Thu nhập khác: Thưởng KRA 10% mức lương thỏa thuận
  • Thưởng tháng, quý và năm theo doanh số (theo chính sách công ty)
  • Thưởng các ngày lễ Tết theo quy định
  • Được đóng bảo hiểm xã hội, du lịch, khám sức khỏe hàng năm, mua bảo hiểm tại nạn, du xuân, nghỉ lễ tết theo quy định của Luật lao động
  • Có cơ hội lên các vị trí cao hơn trong Công ty hoặc trong hệ thống của tập đoàn

More Information

  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: 20 Mil - 30 Mil VND

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FUJI

https://fujifoods.vn/
FujiFoods Ltd là công ty có 40% vốn đầu tư từ Nhật Bản, thành lập năm 2013 và hoạt động trong ngành thực phẩm, dịch vụ ăn uống (Food and Beverage...Detail

Trưởng Trung Tâm Phân Phối Hàng Hóa Hồ Chí Minh

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FUJI

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM FUJI

Employment Information

Trưởng Trung Tâm Phân Phối Hàng Hóa Hồ Chí Minh

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with