Phối hợp với các phòng ban liên quan để lập kế hoạch, triển khai và theo dõi việc thực thi chiến lược kinh doanh và kế hoạch hoạt động bán hàng bao gồm phân phối, trưng bày, khuyến mại…
Xây dựng các ý tưởng, đề xuất cho kênh bán hàng/ nhóm khách hàng được phân công (Bố trí cửa hàng, số lượng cửa hàng)
Xây dựng kế hoạch tiếp cận khách hàng trọng tâm thông qua việc xác định các mô hình dịch vụ theo nhóm đối tượng khách hàng, các danh mục chính để tập trung vào từng nhóm khách hàng
Xác định KPI về năng suất lao động cho đội ngũ bán hàng, P&L NPP và doanh thu của cả kênh bán hàng
Làm việc với đội ngũ bán hàng để xây dựng kế hoạch thực thi và triển khai đúng tiến độ
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với nhóm khách hàng trọng điểm cho kênh mới, xem xét hồ sơ khách hàng để hiểu hơn nhu cầu/ mong muốn của khách hàng.
Thăm hỏi khách hàng để xem xét và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh, phối hợp với đội ngũ bán hàng để đảm bảo đạt được mục tiêu bán hàng theo Quý, năm và phối kết hợp với nhóm phát triển sản phẩm để phát triển và xây dựng chiến lược truyền thông (bao bì, media, khuyến mại tiêu dùng….)
Dẫn dắt các cuộc thảo luận về các điều khoản thương mại & hợp đồng thương mại với khách hàng bằng cách đàm phán các điều khoản thương mại, tài trợ thương mại theo chiến lược của khách hàng.
Thực hiện các hoạt động hợp tác tiếp thị với khách hàng dựa trên kế hoạch đã thống nhất
Tự lên danh sách và các chương trình phát triển sản phẩm mới (NPD) để đạt được kế hoạch kinh doanh thành công
Theo dõi hiệu quả hoạt động của khách hàng thông qua việc giám sát tỷ trọng đóng góp của khách hàng trọng yếu theo từng nhóm chính
Làm việc chặt chẽ với Phòng Marketing về lập kế hoạch và kích hoạt nhóm sản phẩm theo từng nhóm sản phẩm, kế hoạch khách hàng/ kênh bán hàng và xây dựng kế hoạch chiến lược cho kênh bán hàng
Tìm kiếm cơ hội phát triển khách hàng và tham gia vào kế hoạch tiếp thị để đẩy mạnh các hoạt động phát triển thương hiệu tới khách hàng thông qua chương trình khuyến mại theo từng chủ đề khách hàng để đạt kết quả bán hàng tốt nhất.
Làm việc chặt chẽ với Phòng Nhân sự, BP Phát triển năng lực Đội ngũ kinh doanh để phối hợp phát triển năng lực sales: Tuyển dụng, đánh giá hiệu quả làm việc để cải thiện năng suất kịp thời, hướng dẫn các chuẩn mực hành vi, kỹ năng bán hàng và xây dựng chương trình phát triển nghề nghiệp cho đội ngũ bán hàng
Hỗ trợ đào tạo và phát triển năng lực đội ngũ kinh doanh kênh GT
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan tới sales, ưu tiên Ngành quản trị kinh doanh/ marketing/ thương mại/ tài chính
Có kiến thức về ngành hàng tiêu dùng nhanh, ngành sữa là một lợi thế
Có kiến thức về quản lý bán hàng, bao gồm kỹ năng lãnh đạo, quản lý nhân sự, kế hoạch và phân phối sản phẩm, quản lý kênh phân phối
Có Kiến thức về phân tích thị trường
Kiến thức về kỹ năng quản lý, phân tích dữ liệu
More Information
Degree:
Bachelor
Age:
Unlimited
Job type : Permanent
Salary:
25 Mil - 45 Mil
VND
Company Overview
CÔNG TY CỔ PHẦN MORINAGA NUTRITIONAL FOODS VIỆT NAMContact person: Thanh Le
https://morinaga-nf.com.vn/Company size: 500-999
Morinaga Nutritional Foods Viet Nam Joint Stock Company Head Office Address: Nam Pho Yen Industrial Zone, Thuan Thanh Ward, Pho Yen City, Thai Nguyen...Detail
Morinaga Nutritional Foods Viet Nam Joint Stock Company
Head Office Address: Nam Pho Yen Industrial Zone, Thuan Thanh Ward, Pho Yen City, Thai Nguyen Province, Vietnam
Hanoi Office Address: Floor 16, Coninco Tower – No.4 Ton That Tung Street, Trung Tu Ward, Dong Da District, Ha Noi Vietnam
Ho Chi Minh Office Address: Floor 9, Le Dinh Building| 11 Bis Nguyen Gia Thieu, Vo Thi Sau Ward, District 3, Ho Chi Minh City
Business: Production and sales of Dairy Products, Beverages, and Other Foods