1.Thiết lập, xây dựng quy trình và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn (ISO 9001..)
· Quản lý hệ thống quy trình, tiêu chuẩn đánh giá chất lượng sản phẩm, duy trì và cải tiến hệ thống ISO 9001
· Ban hành tài liệu thuộc hệ thống quản lý chất lượng. Hướng dẫn các phòng ban, bộ phận áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng
· Cập nhật tài liệu từ các phòng ban, bộ phận xem xét, chỉnh sửa cho phù hợp theo tiêu chuẩn ISO 9001
2.Theo dõi và kiểm soát toàn bộ hệ thống quy trình, mẫu biểu của các Phòng ban
· Lập kế hoạch, đánh giá chất lượng nội bộ, báo cáo đánh giá nội bộ
· Kiểm tra, giám sát các phòng ban, bộ phận việc thực hiện các quy trình, quy định, quy chế, hướng dẫn công việc, biểu mẫu. Phối hợp QC bảo sản phẩm sản xuất ra đạt chất lượng và tiêu chuẩn theo yêu cầu.
· Quản lý hệ thống các báo cáo, tài liệu liên quan. Đề xuất các biện pháp cải tiến, quản lý rủi ro nhằm nâng cao hiệu quả của Hệ thống chất lượng.
· Tổng hợp, phân tích hiệu quả vận hành của các quy trình, và đưa ra các giải pháp cải tiến liên tục nhằm hoàn thiện hệ thống và kiểm soát rủi ro
3.Các công việc khác
· Kiểm soát thay đổi, sai lệch, khiếu nại và hoạt động thu hồi sản phẩm, tham gia đánh giá chất lượng sản phẩm hàng năm
· Tham gia công tác đánh giá nội bộ, các đợt thanh kiểm tra của cơ quan nhà nước, các đợt đánh giá khách hàng,... Lập các hành động khắc phục, phòng ngừa sau đánh giá (nếu có)
· Báo cáo, giải quyết sự cố: Phối hợp các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân, đề ra hướng xử lý, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của việc xử lý.