- Thực hiện công tác tuyển dụng: Tìm kiếm các nguồn tuyển dụng và đề xuất các gói tuyển dụng phù hợp, sàng lọc hồ sơ nhân sự. Đảm bảo nguồn nhân sự công ty ổn định.
- Chấm công, theo dõi phép năm, theo dõi biến động nhân sự.
- Thực hiện các công tác quản lý nhân sự: Soạn thảo các văn bản liên quan đến nhân sự (HĐLĐ, Quyết định,…), quản lý hồ sơ nhân viên, giải đáp các chế độ chính sách với người lao động.
- Soạn thảo, phát hành và lưu trữ các văn bản hành chính (Thông báo, quyết định, đề xuất,…).
- Quản lý tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Hỗ trợ công tác tính lương như chấm công, chốt doanh số
- Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của BGĐ công ty.