- Quản lí và xây dựng phát triển kênh thương mại điện tử.
- Xây dựng kế hoạch và phát triển nội dung cho các kênh của công ty
- Nghiên cứu, cập nhật xu hướng mới, nghiên cứu insight khách hàng để xây dựng kịch bản, nội dung.
- Tổ chức lên lịch và quản lý các phiên livestream, tương tác với khách hàng, đăng tải sản phẩm, quản lý gian hàng.
- Chăm sóc kênh: tương tác với người xem, promote cho video, kênh.
- Nghiên cứu, giám sát dữ liệu và chính sách của nền tảng, duy trì tính bảo mật của tài khoản người bán và duy trì tất cả các chỉ số của cửa hàng ở tình trạng tốt, có ý thức tránh nguy cơ xâm phạm tài khoản.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ cấp trên.