Message

Please sign in to perform this function

Sign in by

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam

[XUÂN THỦY GMS] TRƯỞNG QUẦY THỰC PHẨM KHÔ VÀ BƠ SỮA ĐÔNG LẠNH

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam
Updated: 17/07/2024

Employment Information

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

1. Nhiệm vụ vận hành

a) Quản lý hàng hóa

– Giám sát Nhân viên để đảm bảo:

  • Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, đảm bảo tình trạng và chất lượng tốt.
  • Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá.
  • Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa.

– Đặt hàng trực tiếp với các nhà cung ứng và nhận hàng từ MMD.

– Xác minh và phê duyệt các đơn hàng tồn kho do (các) Trưởng nhóm đưa ra.

– Lập kế hoạch nhân lực, chuẩn bị và tham dự Kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch.

– Hỗ trợ Foodline lấy hàng hằng tháng theo chỉ đạo của cấp trên.

– Lập kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho (các) Trưởng nhóm và Nhân viên chuẩn bị cho Ngày Hội viên, Ngày của Mẹ và các ngày lễ.

b) Quản lý phi hàng hóa

– Giám sát Trưởng nhóm và Nhân viên để đảm bảo:

  • Tình trạng thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, xe đẩy, kệ hàng, v.v.) đảm bảo.
  • Tất cả các phòng sau đều được khóa và đảm bảo tình trạng.
  • Việc trưng bày POP được thực hiện đúng cách
  • Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được tuân thủ và thực hiện đúng quy trình.

– Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi Kiểm kê hàng hóa và lập báo cáo cho Trưởng ngành hàng.

– Thực hiện việc mở, đóng cửa hàng theo chỉ đạo của cấp trên.

2. Dịch vụ khách hàng

– Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số. Hãy lịch sự và chú ý lắng nghe nhu cầu của khách hàng.

– Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,...

– Xử lý các khiếu nại của khách hàng từ Trưởng nhóm, các công việc bán hàng khó khăn, phức tạp.

– Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ đối với khách hàng).

3. Doanh thu và lợi nhuận

– Tóm tắt cho (các) Trưởng nhóm về thành tích bán hàng ngày trước đó, ngân sách bán hàng hôm nay, cập nhật về thành tích bán hàng, chương trình khuyến mãi và về công ty.

– Giới thiệu tóm tắt về chương trình khuyến mãi.

– Phân chia mục tiêu bán hàng do Trưởng bộ phận giao cho từng Trưởng nhóm và chịu trách nhiệm về việc đạt được mục tiêu bán hàng của bộ phận.

– Lập kế hoạch tổng thể và giám sát việc thực hiện các chương trình khuyến mãi.

– Quan sát/thu thập thông tin/đề xuất từ (các) Trưởng nhóm về xu hướng bán hàng, nhu cầu của khách hàng và tư vấn cho Phòng Thương mại về bất kỳ thay đổi/cải tiến nào về chủng loại, chất lượng và số lượng hàng hóa.

– Thu thập và tổng hợp tất cả các báo cáo định kỳ từ (các) Trưởng nhóm về doanh số bán hàng cao nhất, kết quả bán hàng khuyến mãi, khảo sát thị trường/đối thủ cạnh tranh và nộp cho Trưởng ngành hàng.

4. Quản lý nhân lực

– Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ và kế hoạch ca trực

– Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt.

– Đảm bảo sự tham dự và trang phục của Trưởng nhóm, Nhân viên và Nhân viên tiếp thị.

– Phê duyệt bảng phân công, kế hoạch ca làm việc của Trưởng nhóm

– Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của Trưởng nhóm và Nhân viên.

– Tham gia các hoạt động tuyển dụng và lựa chọn nhân sự.

– Thường xuyên đào tạo và động viên cấp dưới trong công việc hàng ngày.

– Xác định Nhân viên tiềm năng để phục vụ kế hoạch kế nhiệm.

– Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.

5. Nội quy và quy định

- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.

- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn (các) Trưởng nhóm Nhân viên và Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.

6. Các nhiệm vụ khác

– Mở & đóng cửa hàng.

– Trực và đóng vai trò của Trưởng ngành hàng khi Trưởng ngành hàng không có mặt tại nơi làm việc (đang nghỉ phép hoặc đi công tác).

– Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng ngành hàng và Quản lý.

Job Requirement

1. Yêu cầu về trình độ và công việc 

  • Kỹ năng phân tích dữ liệu/số liệu tốt. 
  • Thông thạo tiếng Việt và tiếng Anh (cả viết và nói) 
  • Kỹ năng làm việc nhóm: Tích cực phát huy tinh thần làm việc nhóm 
  • Định hướng dịch vụ: Chú trọng dịch vụ khách hàng 
  • Lãnh đạo: Lãnh đạo bằng sự gương mẫu 
  • Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và kỹ năng bán hàng 
  • Kỹ năng máy tính (Word, Excel, Powerpoint). 
  • Khả năng ứng phó với tình huống căng thẳng trong công việc
  • Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập 
  • Có thể làm việc theo ca & vào ngày lễ 
  • Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế 

2. Quyền lợi

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động. 
  • Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp 
  • Lương và phúc lợi cạnh tranh. 
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo Luật Lao động. 
  • Chương trình đào tạo và phát triển năng lực. 
  • Chiết khấu mua hàng tại hệ thống siêu thị AEON. 
  • Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe, Teambuilding, hoạt động Công đoàn sôi nổi. 

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Job type : Permanent
  • Salary: Competitive

Company Overview

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam

https://www.aeon.com.vn/tuyen-dung/Company size: 2,500
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam...Detail

[XUÂN THỦY GMS] TRƯỞNG QUẦY THỰC PHẨM KHÔ VÀ BƠ SỮA ĐÔNG LẠNH

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam

Get email alerts for new jobs

Setup Email alerts

Employment Information
Similar jobs

About us

Công Ty TNHH Aeon Việt Nam

Employment Information

[XUÂN THỦY GMS] TRƯỞNG QUẦY THỰC PHẨM KHÔ VÀ BƠ SỮA ĐÔNG LẠNH

Location

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with