Quản lý vận hành a. Quản lý hàng hóa - Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo • Hàng hóa được bổ sung đầy đủ, trong tình trạng chất lượng tốt. • Tất cả các hàng hóa trưng bày theo kế hoạch sơ đồ và gắn đúng bảng giá cho tất cả hàng hóa trưng bày. • Kiểm tra giá trên POS/SST và thay đổi nhãn giá (nếu cần) được hoàn tất trước khi mở cửa hàng. - Đặt hàng trực tiếp với Nhà cung cấp và nhận hàng từ MMD. - Quản lý hàng tồn kho và đặt hàng khi hàng tồn kho giảm xuống một mức cụ thể. Đổi trả hàng hóa bị hư hỏng. - Tham gia kiểm kê hàng năm 2 lần theo đúng kế hoạch. b. Quản lý phi hàng hóa - Giám sát và hỗ trợ nhân viên để đảm bảo • Thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định (gondola, toa xe, kệ, v.v.) ở trong tình trạng tốt • Sàn bán hàng được giữ sạch sẽ và ngăn nắp. • Quy trình an toàn phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng quy trình. - Đặt hàng POP, triển khai POP, kiểm tra POP để đảm bảo thông tin chính xác và đầy đủ - Thực hiện mở và đóng sàn - Kiểm tra và xác minh sự chênh lệch về tồn kho và số liệu bán hàng sau khi nhập kho và báo cáo cho Giám đốc trực tiếp c. Dịch vụ khách hàng - Cung cấp dịch vụ khách hàng tốt để khuyến khích “plus selling”. - Lịch sự và lắng nghe nhu cầu của khách hàng. - Nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả... - Xử lý khiếu nại từ khách hàng - Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng (chào hỏi, mỉm cười, cúi chào và thái độ lịch sự đối với khách hàng). d. Hoạt động 5S - Giám sát, kiểm tra các quy trình về công việc dọn phòng để đảm bảo quầy thu ngân sạch sẽ, ngăn nắp.
Quản lý bán hàng & lợi nhuận - Phối hợp với Nhà cung cấp để thực hiện các chương trình khuyến mãi. - Xác định mặt hàng doanh thu thấp, chất lượng kém, xác định nhu cầu của người tiêu dùng và tư vấn cho bộ phận bán hàng. - Lưu trữ đơn mua hàng, bán hàng. Báo cáo định kỳ về kết quả bán hàng, khảo sát thị trường/khảo sát đối thủ cạnh tranh. - Cung cấp số liệu bán hàng hàng ngày. - Hỗ trợ nhân viên thu ngân trả/đổi hàng hóa theo yêu cầu.
Quản lý nhân lực - Lập kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho nhân viên, tạo kế hoạch chia ca và phân công nhân viên trực. - Đảm bảo đủ nhân lực trong các tình huống đột xuất. - Chịu trách nhiệm kiểm tra số lượng nhân viên đi làm trong ngày và đồng phục của nhân viên. - Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhân viên. - Xác định và giảm thiểu các công việc không cần thiết để tăng năng suất làm việc của nhân viên. - Thường xuyên đào tạo, tạo động lực cho cấp dưới trong công việc hàng ngày. - Xác định nhân viên tiềm năng cho các mục đích kế nhiệm. - Xây dựng và phát huy tinh thần làm việc nhóm.
Nội quy và Quy định: - Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy và quy định của công ty. - Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở và hướng dẫn nhân viên G1, Nhân viên tiếp thị thực hiện đúng nội quy, quy định.
Các nhiệm vụ khác - Phụ trách đóng kho. - Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết. - Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Trưởng bộ phận, Trưởng bộ phận và Quản lý cửa hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Cao đẳng hoặc Trung cấp nghề
Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong môi trường bán lẻ hoặc siêu thị
Có thể làm việc theo ca và lễ Tết
Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và kỹ năng lãnh đạo
Đặt khách hàng là trọng tâm
Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập
Kỹ năng thuyết trình và kỹ năng bán hàng
Khả năng sử dụng Máy tính, chương trình Office và Cơ sở dữ liệu
Khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là lợi thế
Có thể di chuyển đến các siêu thị khác theo sự phân công của Công ty là một lợi thế
Thông tin khác
Bằng cấp:
Cao đẳng
Độ tuổi:
22 - 30
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty TNHH Aeon Việt NamNgười liên hệ: HR Dept - Tạ Quang Bửu
https://www.aeon.com.vn/tuyen-dung/Qui mô công ty: 2,500
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam...Chi tiết
AEON Việt Nam chúng tôi là nhà kinh doanh bán lẻ đến từ Nhật Bản với lịch sử hơn 260 năm. Năm 2012, AEON chính thức thành lập Công ty TNHH AEON Việt Nam hoạt động tại thị trường Việt Nam và khai trương Trung tâm mua sắm đầu tiên – AEON Tân Phú Celadon ở quận Tân Phú vào năm 2014. Kể từ đó, AEON Việt Nam đặt mục tiêu sẽ mở thêm nhiều trung tâm mua sắm trên toàn quốc trong những năm sắp tới.
Triết lý “theo đuổi hòa bình, tôn trọng con người và đóng góp cho cộng động với việc lấy khách hàng làm giá trị cốt lõi” chính là nguyên tắc bất biến trong mọi hoạt động của chúng tôi, và triết lý này chưa từng thay đổi từ lúc công ty được sáng lập đến nay.
Chúng tôi luôn đặt lợi ích khách hàng lên vị trí hàng đầu. Công ty TNHH AEON Việt Nam luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và vận động toàn nguồn lực của công ty để cùng khách hàng Việt Nam tạo nên một tương lai đầy hứa hẹn, thông qua việc nâng cao giá trị cuộc sống hằng ngày của khách hàng bằng những giải pháp năng động, sáng tạo.
Để có thể mang đến sự hài lòng cho khách hàng, chúng tôi tạo dựng môi trường làm việc ý nghĩa, luôn duy trì đào tạo và tập huấn tất cả nhân viên để chuẩn bị cho sự phát triển trong tương lai và mang đến nhiều cơ hội thách thức cho những ai sẵn lòng và mong muốn cải thiện.
Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành “Nhà bán lẻ hàng đầu ViệtNam” với chính sách công ty mạnh mẽ đối với 03 sứ mệnh: “đóng góp cho xã hội, tạo sự tin cậy cho đối tác và tối đa hóa lợi ích của khách hàng”. Chúng tôi hướng đến việc xây dựng một công ty phát triển hài hòa cùng cộng đồng địa phương.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã liên tục triển khai nhiều hoạt động xã hội từ năm 2010, bao gồm các “Dự án trồng rừng” của Quỹ Môi trường AEON để bảo vệ môi trường và các “Dự án xây dựng trường học”, “Chương trình học bổng” của Quỹ AEON 1%.Chúng tôi đang thực hiện một loạt các hoạt động nhằm đóng góp cho môi trường và xã hội. Chúng tôi luôn trân trọng và nỗ lực để tạo ra những giá trị liên kết giữa khách hàng và cộng đồng.
Chúng tôi đang nỗ lực hết mình để tạo dựng tương lai và chúng tôi mong muốn cùng phát triển với các đối tác Việt Nam. Chúng tôi chân thành cảm ơn sự quan tâm và hỗ trợ từ các vị lãnh đạo Nhà Nước, các Bộ, ban ngành, các cơ quan truyền thông, báo chí, các đối tác và Quý khách hàng. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của quý vị trong tương lai.