1. Mở rộng hoạt động kinh doanh
• Xác định các cơ hội tiềm năng và tiếp cận khách hàng
• Xác định các vấn đề của khách hàng và tư vấn/ đề xuất giải pháp phù hợp
• Đàm phán với khách hàng để ký hợp đồng và giám sát tiến độ hợp đồng
2. Quản lý tất cả các khách hàng FDI Trung Quốc hiện có
• Thường xuyên gặp gỡ, tư vấn giải pháp cho các công ty Trung Quốc hiện đang là khách hàng chủ chốt của công ty
• Quản lý, đàm phán và gia hạn hợp đồng khi hết hạn.
• Khảo sát các khu công nghiệp, mạng lưới EOM và tạo mối quan hệ tốt với Ban quản lý Khu công nghiệp, EOM.
3. Quản lý DSO (thời gian thu hồi tiền hàng tồn đọng)
• Phối hợp các phòng ban liên quan và chịu trách nhiệm thu thập để đạt được mục tiêu
4. Thông tin thị trường và báo cáo thị trường
• Thiết lập và cập nhật cơ sở dữ liệu thị trường trong khu vực dành riêng (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, EOM…)