Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho GSKD, NVKD (tháng, quý, năm) theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ Giám đốc Miền Nam và Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu các khu vực/brand/key model.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Thương mại,...
Có kinh nghiệm 03 quản lý bán hàng hoặc đảm nhiệm vị trí tương đương.
Đã có kinh nghiệm triển khai và thiết lập hệ thống phân phối ít nhất ở 1 Công ty.
Nghiêm túc, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
Công Ty Cổ Phần TARANgười liên hệ: Phòng Nhân Sự
www.tara.com.vnQui mô công ty: 500
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc...Chi tiết
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm mang thương hiệu BlueStone và Carez.
BlueStone là thương hiệu điện gia dụng cao cấp được tư vấn thiết kế bởi tập đoàn Great American Application Corporation (GAAC), Hoa Kỳ.
Carez là thương hiệu đồ dùng nhà bếp thuộc Lassen Innovation PTE, Singapore với tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe được áp dụng trên 100% sản phẩm.
TARA cũng là công ty đầu tiên trong ngành điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp xây dựng hệ thống phân phối chuyên nghiệp bao gồm các kênh bán hàng truyền thống, kênh bán hàng hiện đại và kênh phát triển kinh doanh (B2B, thương mại điện tử và TV Shopping).
Với Sứ mệnh “Mang đến mọi gia đình, các cá nhân những giải pháp đẳng cấp chuyên gia cho cuộc sống hiện đại” và Tầm nhìn “Trở thành Công ty số một Việt Nam về phân phối chuyên nghiệp với hệ thống chuỗi thương hiệu mạnh”, TARA xác định năng lực cốt lõi là xây dựng một đội ngũ nhân sự chất lượng cao vận hành một hệ thống quản lý hữu hiệu.