Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

Area Sales Manager (ASM)

Công Ty Cổ Phần TARA
Ngày cập nhật: 07/06/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Phụ trách:

  • Hà Nội + Tây Bắc (SL: 01)
  • Miền Tây (SL:01)

1. Mô tả công việc:

Nhiệm vụ chính:

  • Lập kế hoạch và thực hiện chỉ tiêu kinh doanh.
  • Tổ chức bán hàng và quản lý nhân viên bán hàng thuộc khu vực phụ trách.
  • Phát triển hệ thống phân phối.
  • Phát triển nhãn mới, sản phẩm mới, quản lý ngành hàng.

Nhiệm vụ chi tiết:

̣ṕ hoạch kinh doanh:

  • Xây dựng và phân bổ chỉ tiêu bán hàng cho GSKD, NVKD (tháng, quý, năm) theo doanh số khu vực, SKU, key model theo chỉ tiêu tổng giao từ Giám đốc Miền Nam và Giám đốc Kinh doanh Toàn quốc. Đề xuất điều chỉnh chỉ tiêu.
  • Xây dựng kế hoạch mapping sản phẩm.
  • Xây dựng các phương án, kế hoạch xúc tiến bán hàng, hỗ trợ bán hàng.
  • Phối hợp với Bộ phận Trade Marketing/Marketing trong hoạch định các kế hoạch marketing.
  • Hoạch định kế hoạch hành động của Bộ phận căn cứ theo chỉ thị của cấp trên.
  • Đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và tổ chức thực hiện theo kế hoạch được duyệt.

Tổ chức bán hàng

  • Quản lý qui trình bán hàng theo khu vực Khách hàng phân công.
  • Triển khai kế hoạch bán hàng cho GSKD, NVKD, hỗ trợ nhân viên thực hiện mục tiêu công việc được giao.
  • Thực hiện giao dịch với Khách hàng key NPP và khách sỉ.
  • Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng.

Giám sát bán hàng:

  • Kiểm soát chỉ tiêu Bộ phận căn cứ vào số liệu thống kê và thực tế thị trường.
  • Giám sát tình hình khách hàng và đối thủ.
  • Thực hiện/đề xuất các hành động thích ứng biến động thị trường.

Quản lý nhân sự bán hàng:

  • Quản lý chỉ tiêu bán hàng, kỹ năng, tiến trình hoạt động của từng GSKD và NVKD.
  • Đánh giá GSKD và NVKD, đề bạt, điều chuyển, đề xuất sa thải GSKD và NVKD căn cứ theo chính sách nhân sự.
  • Huấn luyện/đề xuất chương trình huấn luyện, xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp.

Quản lý khu vực:

  • Đề xuất CTKM tổng thể cho khu vực.
  • Phối hợp với Trade Marketing/Marketing để thống nhất CTKM, tổ chức thực hiện CTKM.
  • Theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu các khu vực/brand/key model.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Thương mại,...
  • Có kinh nghiệm 03 quản lý bán hàng hoặc đảm nhiệm vị trí tương đương.
  • Đã có kinh nghiệm triển khai và thiết lập hệ thống phân phối ít nhất ở 1 Công ty.
  • Nghiêm túc, trung thực, nhanh nhẹn, hoạt bát.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: Cạnh tranh

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần TARA

www.tara.com.vnQui mô công ty: 500
Công ty Cổ phần TARA được hình thành và phát triển hơn 20 năm, chuyên phân phối đồ điện gia dụng và đồ dùng nhà bếp. Hiện nay TARA là nhà phân phối độc...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Area Sales Manager (ASM)

Công Ty Cổ Phần TARA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Thông Tin Tuyển Dụng
Các công việc tương tự

Giới thiệu về công ty

Công Ty Cổ Phần TARA

Thông Tin Tuyển Dụng

Area Sales Manager (ASM)

Địa điểm

Hà Nội

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with