Xây dựng và quản lý hệ thống Nhà phân phối tại khu vực phụ trách
Xác định thị trường trọng tâm, xây dựng tuyến bán hàng, xây dựng mục tiêu doanh thu ngắn, trung hạn, xây dựng định biên nhân sự bán hàng
Phát triển nguồn nhân lực của khu vực bao gồm tuyển dụng, đào tạo, quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh.
Công tác lập kế hoạch theo tuần/tháng/quý; quản lý điều hành công việc, lên kế hoạch chi tiết cho nhân viên
Thu thập và phân tích thông tin thị trường
Thiết lập các mối quan hệ tại khu vực
Xây dựng, đề xuất và triển khai các chương trình MKT. Giám sát thực hiện MKT theo đúng nội dung chương trình
Tổng kết, báo cáo, đánh giá sau khi kết thúc chương trình
Quản lý ngân sách cho các hạng mục hợp lý, đảm bảo tối đa hiệu quả công việc
Đảm bảo hoàn thành mục tiêu doanh số được giao
Tuân thủ đúng các quy chế, quy định quản lý của công ty
Số lượng tuyển 02 người : 29 đường 2.4 Khu đô thị Gamuda, Phường Trần Phú, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm 3 năm trở lên vị trí tương đương làm việc trong các ngành hàng mẹ và bé
Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược kinh doanh và marketing
Là người quyết đoán, có tinh thần trách nhiệm cao.
Có kiến thức chuyên sâu về kinh doanh và Marketing.
Thông tin khác
Độ tuổi:
Không giới hạn tuổi
Hình thức: Nhân viên chính thức
Lương:
Cạnh tranh
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI IMEXCO VIỆT NAMNgười liên hệ: Phòng Nhân Sự
https://imexco.com.vn/Qui mô công ty: 100-499
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư. Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất...Chi tiết
Được thành lập vào năm 2009, hoạt động kinh doanh trên 3 lĩnh vực chính là Phân phối, Xuất Nhập khẩu và Đầu tư.
Với định hướng phát triển chủ đạo là xuất nhập khẩu và phân phối các mặt hàng tiêu dùng, chúng tôi còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc phân phối vật liệu xây dựng và các sản phẩm công nghiệp khác. IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.
IMEXCO đã xây dựng nên thương hiệu của mình nhờ mạng lưới phân phối trải rộng khắp phạm vi cả nước và luôn phát triển không ngừng và trở thành nhà phân phối độc quyền trong khu vực, cũng như trở thành đối tác chiến lược của các nước trên thế giới nói chung và khu vực Đông Nam Á nói riêng.