Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng

BellSystem24-Việt Nam

[B4] Nhân viên Chăm sóc khách hàng Dự án Vinaphone. Không Sale. Không áp doanh số.

BellSystem24-Việt Nam
Ngày cập nhật: 06/08/2024

Thông Tin Tuyển Dụng

Mô tả Công việc

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua tổng đài 18001166, Hỗ trợ khách hàng tư vấn, đăng ký dịch vụ, giải đáp, khiếu nại, báo hỏng sửa chữa các nhóm dịch vụ của Vinaphone bao gồm Điện thoại cố định VNPT, Internet cáp quang, Truyền hình MyTV,....
  • Thuần Chăm sóc khách hàng, không gọi ra để Sale, không áp doanh số.

Quyền lợi:

  • Lương cứng: 5.000.000 VNĐ
  • Được training kỹ năng và nghiệp vụ về sản phẩm, dịch vụ của Vinaphone (Training khoảng 15 ngày, công ty phụ cấp 1.000.000 VNĐ/khóa đào tạo)
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Lương làm lễ ,tết: 300%/công
  • Thưởng đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
  • Được cung cấp trang thiết bị khi làm việc
  • Môi trường làm việc trẻ trung năng động.

Thời gian làm việc:

  • Ca 1: Từ 6h30- 14h30
  • Ca 2: Từ 14h30 - 22h30

Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà Goldstar; 06 Nguyễn Trung Trực, phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp THPT trở lên
  • Độ tuổi từ 18 đến 35
  • Tin học văn phòng (cơ bản)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Lương: 5 Tr - 7 Tr VND

Giới thiệu về công ty

BellSystem24-Việt Nam

https://bell24vietnam.vn/Qui mô công ty: 1.000-4.999
Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm...Chi tiết

[B4] Nhân viên Chăm sóc khách hàng Dự án Vinaphone. Không Sale. Không áp doanh số.

BellSystem24-Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.

Hỗ Trợ Ứng Viên: (84.28) 3822-6060 hoặc (84.24) 7305-6060
In Partnership with